“แม่แมท” พรั่งพรูความในใจบอกรัก-อวยพรลูกสาว ขอให้ผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างาม

2023-04-27 18:35:59

“แม่แมท” พรั่งพรูความในใจบอกรัก-อวยพรลูกสาว ขอให้ผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างาม

Advertisement

 
แห่ให้กำลังใจหลัง “แม่นีย์” เปิดโพสต์พรั่งพรูความในใจบอกรักและอวยพร “แมท ภีรนีย์” ลูกสาวสุดที่รัก หลังเปิดใจเลิกรา “สงกรานต์” ขอให้ลูกผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะลูก

ปิดฉากความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังจากที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์มาพักใหญ่ ซึ่งล่าสุดวันนี้ (27 เม.ย. 2566) สาวแมทก็ได้ออกมายืดอกเปิดใจต่อหน้าสื่อว่าได้ยุติสถานะกันตั้งแต่เดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุการเลิกราก็ไม่มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว

เคลียร์แล้วไม่ไหวของบายดีกว่า !! "แมท - สงกรานต์" สัมพันธ์ล่มรักถล่มมลาย 

“ปิ่น เก็จมณี” เผยภาพเงาคู่ใคร ? แต่แคปชั่นทำกำลังใจมาเต็ม 

โอ้โห ! “อุ้ม ลักขณา” อวดหุ่นปังในชุดบอดี้สูทท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ แถมเงาในกระจกยังแซ่บตะลึง




ขณะทางด้าน “แม่นีย์” หลังจากที่ลูกสาวได้เปิดใจเรื่องความรักที่จบลงไปแล้วนั้น แม่นีย์ก็ได้เผยโพสต์สุดซึ้งถึงลูกสาวสุดที่รัก ด้วยการพรั่งพรูความในบอกรักและอวยพรว่า “34 ปีเต็มแล้วนะเจ้าลูกสาวคนเดียวของแม่นีย์ เราแม่ลูก ผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย จนแม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่า ความรักที่มีต่อครอบครัวที่มากพอ ทำให้เราสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้สิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ

ลูกคือดวงใจ กำลังใจ แรงบันดาลใจของแม่เ
สมอมา… ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใด เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไขเสมอมา จงเดินหน้า พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกก้าวเสมอ อุปสรรค มันคือเครื่องเจียรไนเรา ท่องไว้และผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะลูก



แม่ขออวยพรให้ลูก จงพร้อมด้วยสติและปัญญาที่ดี สุขภาพกายใจแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน เป็นโชคดีของผู้คนอื่นที่ได้พบเจอลูก นำพาความสุขความเจริญสู่ตนและครอบครัวนะคะเจ้าแมทของแม่ รักที่สุด จากแม่นีย์”


ซึ่งทาง “แมท ภีรนีย์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิยิ้มและหัวใจให้คุณแม่ ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นางเอกสาวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  nee_phat ,  mattperanee