ระอุ ! ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ไอจี “สงกรานต์” หลัง “แมท” เปิดใจปิดฉากรัก

2023-04-28 13:15:50

ระอุ ! ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ไอจี “สงกรานต์” หลัง “แมท” เปิดใจปิดฉากรัก

Advertisement

 
ส่องความคิดเห็นแฟนคลับ-ชาวเน็ต ในไอจี “สงกรานต์” หลัง “แมท ภีรนีย์” เปิดใจปิดฉากรัก 5 ปี

หลังจากที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์มาพักใหญ่ก็เป็นเคลียร์แล้วว่ารักไม่รอดอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังคบหาดูใจกันนานถึง 5 ปี ซึ่งล่าสุดวานนี้ (27 เม.ย. 2566) สาวแมทก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่มสงกรานต์แล้ว ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 เข้าเกี่ยว อีกทั้งยังได้เอ่ยขอบคุณครอบครัวของฝ่ายชายที่รักและเอ็นดูเธอมาตลอด 

“แมท” ขยับครั้งแรกหลังเปิดปากเลิก “สงกรานต์” คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ปาหัวใจให้รัวๆ 

เคลียร์แล้วไม่ไหวของบายดีกว่า !! "แมท - สงกรานต์" สัมพันธ์ล่มรักถล่มมลาย 

“แม่แมท” พรั่งพรูความในใจบอกรัก-อวยพรลูกสาว ขอให้ผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างาม 




ซึ่งหลังจากที่สาวแมทได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งแรกด้วยโพสต์ภาพจากงาน พร้อมกับเขียนแคปชั่นเด็ดว่า “มีแต่ลิฟท์ที่เอาเราลง” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้มากมาย

ขณะเดียวกันทางอินสตาแกรมของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็เดือดระอุไปด้วยคอมเมนต์จากทั้งแฟนๆ และชาวเน็ต ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์อย่างคับคั่งปมปิดฉากรักของทั้งคู่ เช่น



“เขาเคยทำกับคนอื่น เพื่อให้ได้คุณมา เขาก็สามารถทำกับคุณได้ เพื่อให้ได้คนอื่นมา”

“นึกถึงตอนจีบคุณแมทใหม่ๆ จังเขาต้องโดนอะไรบ้างแม้กระทั่งหน้าที่การงานไม่มีเลยแถมโดนถล่มว่าแย่งมาจากอ.? ทั้งๆ ที่คุณรู้ดีแก่ใจว่าม.ไม่ได้แย่งมาจากอ.แต่เป็นตัวคุณต่างหากที่เริ่มเอง”

“เสียดายถ้าคุณสงกรานต์เลิกกับน้องแมทจริงๆเสียใจวะ เพราะเธอเป็นหน้าเป็นตาให้เขาใหญ่ให้โบนันซ่าได้ มีแม่เหล็กดึงดูดให้คนมาหามาเช็คอินที่อาณาจักรที่สวยงามนี้ แต่ก็เคารพในการตัดสินใจ เสียดายเวลา น้องแมทคือนางพญาเสือขาวที่ควรคู่กับเขาใหญ่โบนันซ่า”

“ไม่ว่าจะรักหรือเลิก ผู้หญิงเป็นผู้ถูกกระทำจากสังคมตลอด เป็นผู้ชายนี้มันดีจริงๆ ทำเหี้-อะไรก็ไม่ถูกประณาม มีแต่ผู้หญิงกู้หน้าและแก้ต่างให้ตลอด สงสารแมทนะ เป็นฝ่ายถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว จากสังคม”



“ตอนนี้ขาแข็งแรงตีกอล์ฟได้แล้ว แต่ก่อนหัวเข่าไม่ดีเป็นคนป่วย ภรรยาเก่าไม่ดูแล ก็เลยหานางพยาบาลใจดีมาดูแลชั่วคราว แต่พยาบาลดันตกหลุมรักจริงจังยอมแลกอนาคตตัวเอง ขอให้มีความสุขไปนานๆนะคะ โลกนี้ไม่มีอะไรยั่งยืนแต่ความรักที่บริสุทธิ์ควรจะเก็บไว้และตอบแทนด้วยความรัก ว้า สงสารน้องพยาบาลที่มาดูแลคนพิการจนกลับเป็นเจ้าชายอีกครั้ง” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  songkarn_tae , mattperanee