ฟินสลบ “โต้ง” อวดชอตคลั่งรัก “พลอย” ลูบไล้ทาครีมให้สุดหวานเจี๊ยบ

2023-04-29 14:00:55

ฟินสลบ “โต้ง” อวดชอตคลั่งรัก “พลอย” ลูบไล้ทาครีมให้สุดหวานเจี๊ยบ

Advertisement

 
ซีนฆ่าคนโสดชัดๆ “โต้ง ทูพี” อวดชอตคลั่งรัก “พลอย เฌอมาลย์” ลูบไล้ทาครีมให้สุดหวานเจี๊ยบคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่แซวกันกระหึ่ม

ต้องยกตำแหน่งคู่หวานสุดคลั่งรักให้ซะแล้ว สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “โต้ง ทูพี” ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวแต่ก็มีโมเมนต์สวีตแบบฉบับคนโสดตายเรียบมาให้ได้เห็นอยุ่ตลอด

“ออย ธนา” โพสต์เป็นนัย เริ่มเบื่อคำติ ควรทำอะไรที่เหมาะสมกว่า 

“นุ่น สุทธิภา” นุ่งทูพีซลงน้ำ ปล่อยความแซ่บไม่หวั่นอากาศหนาว 

ย้อนอ่านโพสต์ “แมท” เดือน ก.พ. ยังเรียก “สงกรานต์” แฟน 





อย่างล่าสุด (28 เม.ย. 2566) “โต้ง ทูพี” ก็ได้เผยภาพและคลิปของเจ้าตัวและสาวพลอยขณะที่ใช้เวลาสุดชิลล์อยุ่ริมทะเลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Watchin sunset on the Beach is the best day”

งานนี้นอกจากจะเสิร์ฟโหมดชิลล์มาให้ได้ยิ้มตามกันแล้ว ก็มีซีนหวานฆ่าคนโสดตามมาเช่นเดียว กับคลิปขณะที่สาวพลอยกำลังลูบไล้ทาครีมกันแดดให้หนุ่มโต้ง บอกเลยว่างานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ทั้งดูทั้งเขินกันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขณะที่ทางด้าน “พลอย เฌอมาลย์” หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ของหนุ่มโต้งแล้วก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า... “ใช้ให้ทากันแดด แต่เราดูเหมือนคนหื่นเลยอ่าาา ลงอะไรไม่เคยถ้ามมมมม #เสียงสูง”

ส่วนบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่ผ่านตามาเห็นต่างก็พากันกระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แซวความหวานเจี๊ยบและคลั่งรักของทั้งคู่กันสนั่นเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  chermarn ,  twopee