“หมิว สิริลภัส” พร้อมทำงานให้คุ้มเงินเดือน หลังกวาดคะแนนเสียงท่วมท้น เลือกตั้ง 66

2023-05-15 12:05:57

“หมิว สิริลภัส” พร้อมทำงานให้คุ้มเงินเดือน หลังกวาดคะแนนเสียงท่วมท้น เลือกตั้ง 66

Advertisement


ทุกคะแนนคือความหวังของ ปชช. ศึกเลือกตั้ง 66 “หมิว สิริลภัส” ขอบคุณหลังกวาดคะแนนเสียงท่วมท้น พร้อมบอกจะทำงานให้คุ้มกับเงินเดือน

เป็นที่ฮือฮาและจับตามองมาตั้งแต่ครั้งที่ประกาศเป็นสมาชิกและลงสนามสมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เขต 14 เขตวังทองหลาง (เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์), เขตบางกะปิ สำหรับนักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ซึ่งการสู้ศึกเลือกตั้งปี 2566 นี้ทางสาวหมิวก็คว้าชัยชนะมาครองอย่างสำเร็จและเป็นที่ประจักษ์ หลังกวาดคะแนนไปแบบถล่มทลาย 

เดินสายการเมือง “หมิว สิริลภัส” เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลเต็มตัวแล้ว

เลือกตั้ง 66 “อ๋อม” ยอมรับความพ่ายแพ้ เพื่อนดารา-แฟนคลับ ส่งหัวใจสีแดงรัวๆ

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” เผยคลิปเก่าบอกเศร้ารีบกลับมาเรานะ เรารักคุณมาก





ล่าสุด “หมิว สิริลภัส” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอบคุณทุกๆ คะแนนเสียงผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “สิริลภัส กองตระการ” โดยระบุข้อความว่า... “ขอบคุณทุกๆ คะแนนเสียงนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนส่งเสียงออกมาได้ “ดัง” และ “ทรงพลัง” ที่สุดค่ะ ทุกคะแนนเสียงที่ได้มา มันไม่ใช่แค่คะแนน แต่มันคือความฝันและความหวังของประชาชน

#ทุกครั้งที่หมิวลงพื้นที่ สิ่งที่ทำให้เรามีแรงเดินต่อ นอกจากกำลังใจจากประชาชน ก็คือ ความเชื่อที่ว่า “ประเทศไทย ดีกว่านี้ได้” , “อนาคตของลูกหลานเรา ดีกว่านี้ได้”




เมื่อได้เข้าไปทำงาน หมิวจะทำงานให้คุ้มค่ากับเงินเดือน เหมือนทุกๆ ครั้งที่พูดไว้ไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพไหน ต่อจากนี้ไปเส้นทางใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น เป็นกำลังใจให้กับหมิวและพรรคก้าวไกลทุกๆ คนด้วยนะคะ มาร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีขึ้นไปด้วยกันค่ะ”


ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและประชาชนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


ขอบคุณเฟซบุ๊ก สิริลภัส กองตระการ