เกินต้าน “ใหม่ ดาวิกา” อวดชอตเด็ดบ๊ายบายเวนิส ใครเห็นก็เป็นต้องใจสั่น

2023-05-15 13:55:52

เกินต้าน “ใหม่ ดาวิกา” อวดชอตเด็ดบ๊ายบายเวนิส ใครเห็นก็เป็นต้องใจสั่น

Advertisement


อื้อหือ “ใหม่ ดาวิกา” ถลกเสื้ออวดความเป๊ะชวนใจหวิว โบกมือลาเวนิส “พี่เกล้า น้ำพราว” ผจก. ส่วนตัว เห็นแล้วยังไม้เรียวสั่น !

เรียกได้ว่าหยิบจับแฟชั่นเซตไหนมาสวมใส่ก็เป็นแซ่บร้อนแรงตลอด สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุด (15 พ.ค. 2566) สาวเจ้าก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องดาราและแฟนคลับ แห่ฮือฮาตาลุกและสาดไฟลุกกันท่วมท้นช่องคอมเมนต์ หลังจากที่ได้ปล่อยซีนเด็ดเผ็ดสะท้านทรวงโบกมือบ๊ายบ้ายเวนิส ประเทศอิตาลี

“หมิว สิริลภัส” พร้อมทำงานให้คุ้มเงินเดือน หลังกวาดคะแนนเสียงท่วมท้น เลือกตั้ง 66 

เลือกตั้ง 66 “อ๋อม” ยอมรับความพ่ายแพ้ เพื่อนดารา-แฟนคลับ ส่งหัวใจสีแดงรัวๆ 

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” เผยคลิปเก่าบอกเศร้ารีบกลับมาเรานะ เรารักคุณมาก 




โดยงานนี้ “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้โพสต์ภาพถลกเสื้อขึ้นสูงชวนวาบหวิวโชว์หุ่นดี หน้าท้องแบนๆ ขาวจั๊วะเตะตา แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์เอวต่ำ ยิ่งทำให้ได้เห็นสรีระเป๊ะ เอวบางเฉียบได้อย่างชัดเจน พร้อมกับเขียนแคปชั่นแคปใจบอกเอาไว้ว่า... “Bye Venice Next station Korea ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ฮือฮาและสาดไฟลุกซูฮกความแซ่บเวอร์ข้ามทวีปของสาวใหม่กันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้าน “พี่เกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการส่วนตัว ก็ยังอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า... “ไม้เรียวในมือสั่น!!!!”



งานนี้ไม่รู้ว่าสาวใหม่จะหวาดๆ หวั่นๆ กับไม่เรียวในมือผู้จัดการส่วนตัว หรือเดินหน้าเสิร์ฟแซ่บให้ได้ใจสั่นกันต่อ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า


ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah