“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ไม่เสียใจชวดเป็น ส.ส. พร้อมยินดีกับพรรคก้าวไกล

2023-05-15 14:45:43

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ไม่เสียใจชวดเป็น ส.ส. พร้อมยินดีกับพรรคก้าวไกล

Advertisement

 
ขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” น้อมรับผล ไม่เสียใจชวดเป็น ส.ส. พร้อมยินดีกับพรรคก้าวไกล ทิ้งท้ายช่วยกันทำเพื่อประเทศต่อไป

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ลุยสายการเมืองอย่างเต็มตัว สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูม โตคงทรัพย์” ที่ได้ลงสมัคร ส.ส.กทม. เขต 22 เขตสวนหลวง ประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน) พรรคพลังประชารัฐ และผลออกว่าว่าฟิล์มชวดเป็น ส.ส. และพ่ายคะแนนให้กับผู้สมัครพรรคก้าวไกล 

“หมิว สิริลภัส” พร้อมทำงานให้คุ้มเงินเดือน หลังกวาดคะแนนเสียงท่วมท้น เลือกตั้ง 66

เลือกตั้ง 66 “อ๋อม” ยอมรับความพ่ายแพ้ เพื่อนดารา-แฟนคลับ ส่งหัวใจสีแดงรัวๆ



เกินต้าน “ใหม่ ดาวิกา” อวดชอตเด็ดบ๊ายบายเวนิส ใครเห็นก็เป็นต้องใจสั่น


ล่าสุด (15 พ.ค. 2566) “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพระบุข้อความว่า... “ขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียง ขอน้อมรับผลคะแนนจากทุกๆ ท่าน ผมไม่เสียใจเลยครับ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสลงพื้นที่นี้ ได้เจอ พูดคุย และรับฟังปัญหากับพี่น้องทุกคนครับ ผมจะยังขอทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมต่อไป และผมจะทำให้ดีที่สุดนะครับ ฟิล์มขอบพระคุณพี่น้องทุกๆ ท่านจากใจครับ”



พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “ขอบคุณในความรักที่ทุกคนมอบให้นะครับ เป็น 3 เดือนที่ไวและสนุกมากๆ ครับ ได้รับประสบการณ์ดีๆ จาก พ่อ แม่ พี่ น้อง เยอะเลยครับ คิดถึงทุกก้าวเดินตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ดีใจที่ทุกท่านรักผมเหมือนคนในครอบครัว ผมเชื่อว่าสิ่งที่ผมทำ จะทำให้ ทุกคนคิดถึง ฟิล์ม รัฐภูมิ นะครับ ขอบคุณที่รักกันนะครับ ดีใจกับพรรคก้าวไกลด้วยนะครับ เก่งมากๆ ช่วยกันทำเพื่อประเทศต่อไปครับ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : filmrattapoom