ตื่นเต้นมาก “หมาก-คิม” อวดการ์ดงานแต่ง นับถอยหลังวันวิวาห์อีก 4 เดือน

2023-05-15 16:15:01

ตื่นเต้นมาก “หมาก-คิม” อวดการ์ดงานแต่ง นับถอยหลังวันวิวาห์อีก 4 เดือน

Advertisement


สวยโดนใจเหมือนภาพในหัว “หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่” โพสต์คลิปอวดการ์ดงานแต่ง สุดตื่นเต้นนับถอยหลังวันวิวาห์อีก 4 เดือน

บอกเลยว่ายิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้นและพลอยทำเอาเหล่าแฟนคลับทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้นไปด้วย สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส” ที่เริ่มนับถอยหลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว 

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” เผยคลิปเก่าบอกเศร้ารีบกลับมาเรานะ เรารักคุณมาก 

“หมิว สิริลภัส” พร้อมทำงานให้คุ้มเงินเดือน หลังกวาดคะแนนเสียงท่วมท้น เลือกตั้ง 66

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ไม่เสียใจชวดเป็น ส.ส. พร้อมยินดีกับพรรคก้าวไกล




โดยล่าสุด (14 พ.ค. 2566) หมาก-คิม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปหวานปนน่ารักอวดการ์ดงานแต่งของทั้งคู่กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งพอได้เห็นก็ทำเอาว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวว้าวมากๆ เพราะสวยโดนใจเหมือนภาพที่ทั้งคู่วาดฝันเอาไว้มาก โดยภายในการ์ดนั้นก็ดีไซน์ออกมาในโทนขาว-เขียว เป็นภาพวาดวิลล่าหรูเป็นสถานที่จัดงานแต่งของทั้งคู่ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองทะเลสาบแสนสวยเลคโคโม่ ประเทศอิตาลี

โดยโพสต์ดังกล่าวก็ได้ระบุแคปชั่นบอกว่า... “Revealing our wedding invitation card for Lake Como!!! Thanks to the legend เหมือนเอาภาพในหัวเราออกมาเลย ถูกใจที่สุดเลยครับ/ค่ะ อีก 4 เดือน !!! ตื่นเต้นมากๆ เลยยยยยย”




แค่ออกมาอวดการ์ดงานแต่ง “หมาก-คิม” ก็แฮปปี้หน้าเปื้อนยิ้มด้วยความสุขขนาดนี้ เชื่อว่าเมื่อถึงวันวิวาห์เชื่อทั้งคู่ก็คงจะสุขยิ่งกว่าไม่น้อยเลย ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของการ์ด และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวกันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  kimmy_kimberley ,  mark_prin