“เต๋อ” อวยพรวันเกิด “ใหม่” น่ารัก ทิ้งท้ายหวานมดไต่โลกนี้น่าอยู่เพราะมีหนู

2023-05-16 15:40:50

“เต๋อ” อวยพรวันเกิด “ใหม่” น่ารัก ทิ้งท้ายหวานมดไต่โลกนี้น่าอยู่เพราะมีหนู

Advertisement


Happy birthday my love “เต๋อ ฉันทวิชช์” อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา” น่ารัก ทิ้งท้ายหวานมดไต่โลกนี้น่าอยู่เพราะมีหนู แถมเจอตอบกลับสวีตไม่แพ้กัน

ความสวีตหวานเวียนมาให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินจิกหมอนอยู่แล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดวันนี้ (16 พ.ค. 2566) ทางหนุ่มเต๋อก็ได้ออกมาเปิดโหมดน้ำตาลหกมดไต่มดตอมให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกครั้ง กับโมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดหวานใจคนสวย เนื่องจากอายุครบ 31 ปี 

นานๆ ทีได้เห็น “มิว นิษฐา” นุ่งชุดว่ายน้ำ อวดมุมแซ่บแบบกรุบๆ 

เกินต้าน “ใหม่ ดาวิกา” อวดชอตเด็ดบ๊ายบายเวนิส ใครเห็นก็เป็นต้องใจสั่น 

นาทีระทึก “ดีเจเพชรจ้า” เล่าถูกโจรที่อังกฤษพุ่งทำร้าย-หวิดโดนปล้น !




โดย “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ได้โพสต์ภาพอวดชอตน่ารักมุ้งมิ้งคู่กับสาวใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นหวานเจี๊ยบว่า... “Happy birthday kaaa my loveeeee ขอให้หนูมีแต่ความสุขและสิ่งดีๆ มีแต่ความแฮปปี้และแจ่มใส มีแต่ความแข็งแรงและปลอดภัย ถ้าหนูไม่สบายใจอยู่ตรงไหน..แชร์โลมา ..โลกนี้น่าอยู่เพราะมีหนูนะคะ”

ซึ่งทางด้าน “ใหม่ ดาวิกา” หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหวานไม่แพ้กันว่า “โลกนี้น่าอยู่เพราะมีที่รักเหมือนกันค่ะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด คอมเมนต์แซวดีกรีความสวีต และไม่วายเชียร์ให้ทั้งคู่รีบมีข่าวดีในเร็ววันกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม :  terchantavit