“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ขึ้นจอส้มชี้ปลูกเรือนต้องตามใจผู้อยู่ ติงหัวหงอก-หัวแข็ง ควรฟังเสียง ปชช.

2023-05-16 17:00:42

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ขึ้นจอส้มชี้ปลูกเรือนต้องตามใจผู้อยู่ ติงหัวหงอก-หัวแข็ง ควรฟังเสียง ปชช.

Advertisement


จอส้มเต็มเฟรม “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ร่ายยาวปลูกเรือนตามใจผู้อยู่ ผูกอู่ตามใจผู้นอน ติงหัวหงอก-หัวแข็ง ควรเคารพเสียง ปชช. การขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย “คนรุ่นใหม่”

แม้ศึกเลือกตั้ง 66 จะจบลงไปแล้ว แต่ทว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลก็ยังคงระอุอยู่ไม่แผ่ว หลังจากที่พรรคก้าวไกล กวาดคะแนนไปแบบถล่มทลาย แต่ทว่างานนี้ก็ดูเหมือนว่าเส้นทางการเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” จะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เนื่องจากมีปม ส.ว. เข้ามาเกี่ยว ซึ่งเหตุนี้ก็พลอยทำให้โลกโซเชียลวิจารณ์กันอย่างหนัก

“นาตาลี” ร่ายความในใจพร้อมคาราวะความอดทน “อุ๊งอิ๊ง” หลังจบศึกเลือกตั้ง 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยสามียังอยู่ในภาวะวิกฤติ แพทย์เฝ้าสังเกตอาการวันต่อวัน

“เป้ย ปานวาด” เปิดความในใจหลัง “ป๊อป นิธิ” ชวดนั่งเก้าอี้ ส.ส. 




ขณะเดียวกันทางด้าน “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” นักร้อง-พิธีกรมากฝีมือก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เช่นเดียว โดยล่าสุด (16 พ.ค. 2566) เจนนิเฟอร์ก็ได้โพสต์ภาพจอส้มผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายยาวติงบรรดาหัวหงอก-หัวแข็ง ว่า...

“ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่ ผูกอู่ตามใจผู้นอนประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชน บ้านเมืองต้อง "ก้าวไปข้างหน้า" ไปหาความเจริญ อะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆ ขึ้น อะไรไม่ดีก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์



การดูถูก ก่นด่า ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็งรังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพ..เสียผู้ใหญ่.และผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน! !บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ!!.ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว

การขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย "คนรุ่นใหม่" ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัย.เมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย."ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา!!" ผลที่ออกมากูตายตาหลับละค่า

ป.ล.ในบางเรื่องเราอาจเห็นต่างจาก (อีโมจิส้ม) ..แต่ในมวลรวมดูแล้วน่าจะดีต่ออนาคตลูกหลานเรา....แม่อย่างเราต้องเข้าใจ”


ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น แน่นอนว่าก็ไม่วายมีทั้งคอมเมนต์ที่ชื่นชอบ เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยปะปนกันจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม :  j.kim4real