“กวาง-น้ำหวาน” ชัดเจน ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ยันรักกันดี-มีทะเลาะกันเป็นธรรมดา

2023-05-17 16:10:25

“กวาง-น้ำหวาน” ชัดเจน ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ยันรักกันดี-มีทะเลาะกันเป็นธรรมดา

Advertisement

  
ยังรักกันดี “น้ำหวาน ซาซ่า” เคลียร์ชัด ไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ ด้าน “กวาง AB Normal” โยนรูปคู่สยบข่าว

มีประเด็นบันเทิงมาให้ชาวเน็ตได้จับตากันอีกแล้ว หลังมีกระแสข่าวแว่วมาว่า มีคู่รักเสียงดีเลิกกันอย่างเงียบๆ แล้ว ซึ่งเหตุนี้ก็มีหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” และ “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ “กวาง AB Normal” จนถึงขั้นมีการทักไปถามไถ่ถึงหลังไมค์เลยทีเดียว   

“จันจิ” นุ่งบิกินีสีหวานเสิร์ฟความเซ็กซี่คิ้วต์ๆ “มาริโอ้” แปะไฟลุกการันตีความฮอต

“ฮาย อาภาพร” เฮงเต็มคาราเบล ถูกรางวัล 85 ใบ รับจุกๆ 1.8 แสน

ดีต่อใจ “ใบเฟิร์น” เสิร์ฟความสดใสริมทะเลในชุดว่ายน้ำ แซ่บน้อยๆ แต่น่ารักมาก




กระทั่งล่าสุด (17 พ.ค. 2566) “น้ำหวาน ซาซ่า” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงปมที่ถูกโยงว่า... “ตอนแรกเห็นข่าวคู่รักเสียงดีเลิกกัน (ซึ่งไม่ใช่หวานแน่ๆ เพราะเราไม่ได้เสียงดี) แต่ทีนี้พอมีคนหุลังไมค์มาถามเยอะมาก ว่าใช่คู่เรามั๊ย ใจก็นึกดีใจ หรือว่าเค้าคิดว่าเราเสียงดี เลยต้องถือโอกาสมาชี้แจงตรงนี้นะคะ หวานกับพี่กวางยังอยู่ด้วยกันตามปกติ รักกันดี ทะเลาะกันเป็นธรรมดา สวีตกันตามอัตภาพแต่ไม่ได้เลิกกันนะคะ”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกอีกครั้งว่า... “เจอกันทุกวัน เดินทางด้วยกันตลอด มี hobby เดียวกัน อาจจะไม่ได้ลงรูปในทุกกิจกรรม หรือลงรูปในชีวิตประจำวัน แต่ยังรักกันดีนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ใช่คู่เราค่ะ”




ขณะที่ทางด้าน “กวาง AB Normal” ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวน้ำหวานลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “สยบข่าวคู่รักนักร้องเลิกกัน ยังรักกันดี ยังเปิด รร สอนดำน้ำ @rockerdiver_scuba ด้วยกัน (แอบ tie in ไปในตัว)” เรียกได้ว่าชี้แจงอย่างชัดเจนกันทั้งสองฝั่งอย่างนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ หายห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  itsmewaan ,  kwangab