“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ชมหนักมาก ผ่านไป 10 กว่าปี “แอฟ” ยังสวย-น่ารักเหมือนเดิม

2023-05-17 17:15:46

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ชมหนักมาก ผ่านไป 10 กว่าปี “แอฟ” ยังสวย-น่ารักเหมือนเดิม

Advertisement


“แอฟ ทักษอร” เขินเลย หลังเจอ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ชมหนักมาก ผ่านไป 10 กว่าปี ยังสวย-น่ารักเหมือนเดิม แต่แอบมีมุมที่เปลี่ยนไป

เปิดมาเจอโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เป็นต้องทำเอาเหล่าแฟนๆ คิดถึงคู่พระนางจากละคร “รักประกาศิต” ที่ออนแอร์เมื่อปี 2555 ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโพสต์รูปคู่กับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” พร้อมกับร่ายแคปชั่นชื่นชมอย่างน่ารัก

“เอ็ม บุษราคัม” ใจหายลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก-กระดูกเคลื่อน ต้องผ่าตัดด่วน

“กวาง-น้ำหวาน” ชัดเจน ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ ยันรักกันดี-มีทะเลาะกันเป็นธรรมดา



ปังมาก “แก้มบุ๋ม-พีท” ถูกเลขท้ายสองตัว 14 ใบ พร้อมรอลุ้นอีก 1,000 ใบ


โดยงานนี้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ได้โพสต์ภาพคู่แอฟ พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า... “ไม่ได้เจอกันนานมาก ได้มาเจอนางเอกที่ละครรีรันอยู่ตอนนี้ @aff_taksaorn รักประกาศิต เป็นละครที่ผมได้เล่นคู่กับแอฟ ยังเหมือนเดิมเลยครับ สวยขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ คนอะไร ผ่านไป 10 กว่าปี ก็ยังคงความสวย ความน่ารัก มีเสน่ห์……แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปครับ เปลี่ยนไปมากด้วย ก็คือ พี่แอฟพูดเก่งขึ้น มีลูกหยอก มีลูกแซวมากขึ้นมาก คงไปทำงานพิธีกรมาจนเก่ง อันนี้บอกเลย ชอบมากครับ ดูเก่งสวยรอบด้าน ….แหมพูดชมซะยกใหญ่ ไม่เกินจริงเลยครับ ผมชมตามเนื้อผ้า และต้องบอกว่าดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งนะครับ”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มป๋อได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวยหล่อไม่เปลี่ยนของทั้งคู่กันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า... “ชมซะเขินเลย พี่ป๋อน่ารักใจดีกับแอฟเหมือนเดิม ดีใจที่ได้เจอพี่ป๋อเช่นกันค่ะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : poh_natthawut , aff_taksaorn