ส่งกำลังใจ “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียแฟนหนุ่มสุดที่รัก

2023-05-18 12:45:58

ส่งกำลังใจ “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียแฟนหนุ่มสุดที่รัก

Advertisement

 
จากไปอย่างสงบ “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชาย “ใบเตย สุธีวัน” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียแฟนหนุ่มสุดที่รัก หลังประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากพี่น้องคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เผยว่า “ภูมิ” แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ศีรษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรงและได้เข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับ “ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน” น้องชายนักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน”  

“จันจิ” นุ่งบิกินีสีหวานเสิร์ฟความเซ็กซี่คิ้วต์ๆ “มาริโอ้” แปะไฟลุกการันตีความฮอต

“เชียร์” ฟาดไม่น่ารัก ! รับงานแล้วเทกะทันหัน ไม่สนผลกระทบ-ความเสียหาย



บีบหัวใจ ภรรยา “เอส” เผยภาพล่าสุด “น้องวาเลนติน่า” นั่งเฝ้าพ่อข้างเตียง






และล่าสุด (18 พ.ค. 2566) ลุกซ์ก็ได้รับกำลังใจมหาศาลยิ่งกว่าเดิม เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวเศร้าว่า แฟนหนุ่มได้จากไปอย่างสงบแล้ว หลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 2 สัปดาห์ โดย “ลุกซ์ ชาญวิทย์” ได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า... “วันนี้เวลา 00.01 น. พี่ภูมิได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้วนะคะ ลุกซ์ขอขอบคุณคุณหมอและพยาบาล รพ.พระนั่งเกล้า ทุกคนมากๆ ที่ดูแลพี่ภูมิและคนไข้ทุกคนเป็นอย่างดี และขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ นะคะ”

พร้อมกับแปะอิโมจิสุนัข หัวใจสีขาว และหมี แทนแคปชั่น ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้าคอมเมนต์แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้ลุกซ์กันอย่างล้นหลาม ทาง New Online ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  luxx.c.t_