ขาดเอยขาดใจ !! "ลุกซ์ ชาญวิทย์" เผยแชตอำลาสุดที่รักจากไกลสู่ภพใหม่

2023-05-18 15:15:53

ขาดเอยขาดใจ !! "ลุกซ์ ชาญวิทย์" เผยแชตอำลาสุดที่รักจากไกลสู่ภพใหม่

Advertisement

ขาดเอยขาดใจ !! "ลุกซ์ ชาญวิทย์" เผยแชตอำลาสุดที่รักจากไกลสู่ภพใหม่ ขอบคุณ 12 ปีที่มอบความรักให้ 



ก่อนอื่นทางทีมข่าวบันเทิง นิวออนไลน์ ต้องขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักของครอบครัว และขอเป็นกำลังใจให้กับ "ลุกซ์ ชาญวิทย์" ที่ต้องเผชิญกับการจากลาโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ทางด้านเหล่าคนบันเทิง และญาติสนิทมิตรสหาย ต่างเข้าไปแสดงความเสียใจ หลัง "ลุกซ์ ชาญวิทย์" โพสต์แจ้งทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าคนรักของเธอได้จากไปอย่างสงบแล้ว โดยบอกว่า




"เมื่อเวลา 00.01 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ภูมิได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้วนะคะ ลุกซ์ขอขอบคุณหมอและพยาบาลโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าทุกคนที่ดูแลภูมิและคนไข้ทุกคนเป็นอย่างดี และขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ นะคะ"





ขณะที่สตอรี่อินสตาแกรมของ "ลุกซ์" นั้นได้เผยแชต ซึ่งเป็นแชตสุดท้ายบอกลาแฟนหนุ่ม ที่ "ลุกซ์" นั้นเขียนบอก "ภูมิ" คนรัก แต่ก็ไร้การตอบกลับแต่อย่างใด โดยมีข้อความว่า 

"ฝันดีค่ะที่รัก ที่รัก วันนี้ไปเยี่ยมมานะคะ พ่อแม่พี่เอ๋พี่ปูก็ไปมานะ หนูไม่รู้จะพิมพ์อะไรอีกเลย เอาเป็นว่า หนูขอส่งพลังใจทั้งหมดให้ที่รักนะ หนูจะไม่ขอให้ที่รักกลับมาหรือขอให้ที่รักจากไป แต่หนูจะขออยู่กับที่รักทุกๆ ที่ ขอเป็นคนสำคัญคนเดิมให้ที่รักทุกเวลา หนูดีใจและภูมิใจที่ได้เดินเคียงข้างที่รักมา 12 ปีเต็มนะคะ วันนี้ที่รักทั้งเดินทั้งวิ่งนำหน้าหนูไปแล้ว หนูตามที่รักไม่ทัน แต่วันนึง หนูจะตามไปให้ทัน รอหนูที่เส้นชัยตรงนั้นนะคะ สักวันเราคงได้พบกัตน รักที่รักที่สุด"





ทั้งนี้ หลังจากที่แชตดังกล่าวถูกเผยออกไป ก็นำพาความเศร้าสะเทือนใจให้แก่ชาวโซเชียลเป็นมาก