“ดีเจต้นหอม” ประกาศท้าชน “ดีเจดาด้า” ยอมลดค่าตัวทวงบัลลังก์งานอีเวนต์

2023-05-18 17:10:32

“ดีเจต้นหอม” ประกาศท้าชน “ดีเจดาด้า” ยอมลดค่าตัวทวงบัลลังก์งานอีเวนต์

Advertisement


ใครเริ่ดใครได้ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศท้าชน “ดีเจดาด้า วรินดา” ยอมลดค่าตัวทวงบัลลังก์งานอีเวนต์ โวเบาๆ ตั้งแต่ลดค่าตัวอีเวนต์ติดต่อมาเป็นสิบ

เรียกเสียงแววและเสียงเอ้นดูจากเพื่อนพ้องและแฟนๆ ไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวมากฝีมือ “ดีเจต้นหอม ศกุนคลา เทียนไพโรจน์” หลังจากที่ล่าสุด (17 พ.ค. 2566) สาวเจ้าได้ออกมาประกาศออกสื่อท้าชนพิธีกรสาวคนเก่งอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา” กลางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“ฮาย อาภาพร” เฮงเต็มคาราเบล ถูกรางวัล 85 ใบ รับจุกๆ 1.8 แสน

กลัวยายตกใจ ! “วี” แจงด่วนจี๋รัก “เก้า” ยังดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกกัน



“ยิปซี” ควงแฟนหนุ่ม เสิร์ฟซีนหวานปนแซ่บ ดูมเด้งเต็มๆ ตาสุดๆ


โดยงานนี้ “ดีเจต้นหอม” ก็ได้เผยภาพตัวเองในลุคสวยตะโกน โดนตาต้องใจ หลังจากที่รับงานพิธีกรในงานอีเวนต์หนึ่ง พร้อมกับร่ายแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ก็ไม่มีอะไรมากก็แค่ลดค่าตัวให้เท่าดาด้า อีเวนต์ก็ติดต่อมาเป็นสิบ คุณลูกค้ารอสักครู่นะคะ กำลังให้เลขาทยอยทะแยงติดต่อกลับคุณลูกค้านะคะ…



เราใช้คอสตูมระดับ เม็ดกาล่า หน้าผมใช้ระดับฮอลลิวูด (รัชดา) แต่งศพยังสวย และสุดท้ายเราใช้ฟิลเตอร์ที่จ่ายเงินรายเดือนในระดับ vip ไม่ต่ำกว่า 3 แอป เชื่อเถอะค่ะคุณลูกค้าจ้างดิฉันคุ้มมากค่ะ!! เกียมตัวเลยอิ @djdada กุมาละ ทรายจะมาทวงทุกอย่างของทรายคืน!!!”

ซึ่งหลังจากที่สาวต้นหอมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “ดีเจดาด้า วรินดา” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ว่า “555555 อุ้ย!!! ลดราคาแล้วหรา เดี๋ยวกูจัดโปรใหม่ก่อนนะ @djoung แพคคู่เราลด คิดเท่าต้นหอม1คนค่ะ จ้าง 10 ครั้งแถม 2 ครั้งค่ะ คุณลูกค้า” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวขำกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม :  djtonhorm ,  djdada