“ต่าย ชุติมา” แชะภาพคู่พัดลมบอก “ถ่ายกับ Fan ใหม่” แฟนๆ เชียร์รีเทิร์นสนั่น

2023-05-19 10:30:24

“ต่าย ชุติมา” แชะภาพคู่พัดลมบอก “ถ่ายกับ Fan ใหม่” แฟนๆ เชียร์รีเทิร์นสนั่น

Advertisement


แม่ปั่นมาก “ต่าย ชุติมา” เปิดภาพถ่ายคู่พัดลมสไตล์คลาสสิค บอก “ถ่ายกับ Fan ใหม่” ไม่วายเจอคอมเมนต์เชียร์ให้รีเทิร์นอดีตสามีสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” อดีตภรรยาของว่าที่นายกฯ คนที่ 30 “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” อีกทั้งในช่วงการเลือกตั้งที่ผ่านมาสาวต่ายก็ออกตัวอย่างชัดเจนว่าชูป้ายไฟเชียร์อดีตสามี พร้อมกับมีโมเมนต์น่ารักๆ แบบพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกมาให้แฟนๆ ได้แอบลุ้น แอบเชียร์ให้รีเทิร์นกันยกใหญ่

บีบหัวใจ ภรรยา “เอส” เผยภาพล่าสุด “น้องวาเลนติน่า” นั่งเฝ้าพ่อข้างเตียง

โอ้โห “มายด์” นุ่งบิกินีเสิร์ฟทีเด็ด มองมุมไหนก็ แซ่บมาก ขาวเวอร์ !



กรี๊ด “น้องไซลาส” ลูก “แม่ดิว” นอนยิ้มแฉ่งโชว์ฟันน้ำนม หล่อแต่เด็กสุดๆ



แต่ทว่าท่ามกลางกระแสเชียร์และเสียงที่ชื่นชม ก็มีอีกหลายๆ คนที่ไม่อยากให้ทั้งคู่รีเทิร์นกัน บ้างก็บอกว่าช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ของ “น้องพิพิม” ดีแล้ว ขณะที่ทางด้าน “ต่าย ชุติมา” เองก็ได้เปิดใจต่อกระแสดังกล่าวในทำนองว่าขอทำหน้าที่พ่อกับแม่ที่ดีของลูกสาวดีกว่า แถมยังไม่วายแอบแย้มๆ มาว่ามีหนุ่มมาคุกเข่าขอแต่งงานเป็นครั้งที่สองแล้ว




ก่อนที่ต่อมาล่าสุด (18 พ.ค. 2566) “ต่าย ชุติมา” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมชุดนอนลายการ์ตูนสดใส แชะภาพคู่กับพัดลมแบบคลาสสิคลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเด็ดเล่นประเด็นแฟนใหม่เอาไว้ว่า... “#ถ่ายกับFanใหม่ #พัดลมฉวยๆ @bungalowfan #ชุดนอนแม่ #ยังไม่ขายจ๊ะ @carebears.official.th”

หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น แน่นอนว่าบรรดาแฟนๆ ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวและไม่วายมีกระแสเชียร์ให้รีเทิร์นกับอดีตสามีอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม :  tye.chutima