“วิกกี้-เวียร์” แชะภาพพร้อมหน้า ฉลองอบอุ่น “น้องวิริน” อายุครบ 5 เดือน

2023-05-19 11:25:02

“วิกกี้-เวียร์” แชะภาพพร้อมหน้า ฉลองอบอุ่น “น้องวิริน” อายุครบ 5 เดือน

Advertisement

 
ครอบครัวสุขสันต์ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยา “เวียร์ ศุกลวัฒน์”เสิร์ฟความพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ฉลองอบอุ่น “น้องวิริน” อายุครบ 5 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่รักและซัพพอร์ตเสมอมา

กลายเป็นขวัญใจแฟนคลับไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว สำหรับ “น้องวิริน” ลูกสาวสุดที่รักของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ตอนนี้เผลอแป๊บๆ ก็อายุครบ 5 เดือนแล้ว 

กลัวยายตกใจ ! “วี” แจงด่วนจี๋รัก “เก้า” ยังดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกกัน

โอ้โห “มายด์” นุ่งบิกินีเสิร์ฟทีเด็ด มองมุมไหนก็ แซ่บมาก ขาวเวอร์ !



“ต่าย ชุติมา” แชะภาพคู่พัดลมบอก “ถ่ายกับ Fan ใหม่” แฟนๆ เชียร์รีเทิร์นสนั่น 


ล่าสุด (18 พ.ค. 2566) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพฉลองแบบน่ารักปนอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว เพื่อฉลองอายุครบ 5 เดือนให้กับลูกสาวสุดทีรัก พร้อมกันนี้หม่ามี๊วิกกี้ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Happy 5 months anniversary to baby Wylyn สุขสันต์ครบรอบ 5 เดือนของลูกวิรินนะคะ ป๊ามี๊และทุกๆ คนในครอบครัวรักลูกที่สุดในโลก ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกคนที่ติดตามและซัพพอร์ตครอบครัวเราเสมอมา ด้วยรักและคิดถึงจากพวกเราครอบครัวตัว ว. ค่ะ @weir19 @wylyn.vw19 @patti_naz”

ซึ่งหลังจากที่สาววิกกี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “คุณย่าพลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เลี้ยงง่ายๆ โตไวๆ สุขภาพแข็งแรง พัฒนาการสมวัย เป็นเด็กดีนะคะวิริน grandma loves you so so much” ขณะที่ทาด้านแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรและชื่นชมความน่ารัก น่าเอ็นดูของหนูน้อยวิรินกันอย่างคับคั่ง






ขอบคุณอินสตาแกรม :  vikkiiexplorer