เกินต้าน ! “อุ้ม” นุ่งบิกินีจิ๋วเว้าสูง ร้อนแรงสมดีกรีตัวแม่ ตัวมัมสุดๆ

2023-05-19 13:05:14

เกินต้าน ! “อุ้ม” นุ่งบิกินีจิ๋วเว้าสูง ร้อนแรงสมดีกรีตัวแม่ ตัวมัมสุดๆ

Advertisement

 
เซ็กซี่ร้อนฉ่า “อุ้ม ลักขณา” สลัดผ้านุ่งบิกินีตัวน้อยอวดหุ่นเฟิร์ม-ก้นเด้ง แฟนๆ เห็นแล้วแห่สาดไฟลุกซูฮกดีกรีตัวแม่ ตัวมัมกันสนั่น

เป็นแท่นเป็นคุณแม่วัย 40 กะรัตแล้ว แต่ทว่าดีกรีความเซ็กซี่ร้อนฉ่าของนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลยจริงๆ และแม้ว่าก่อนหน้านี้สาวเจ้าจะขึ้นเขียงยกซิลิโคนไซซ์อึ๋มออกจากอก ก็ไม่ได้ทำในอินเนอร์ความเซ็กซี่ร้อนแรงแบบฉบับตัวแม่ ตัวมัม ของเธอแผ่วลงสักนิด

“ต่าย ชุติมา” แชะภาพคู่พัดลมบอก “ถ่ายกับ Fan ใหม่” แฟนๆ เชียร์รีเทิร์นสนั่น

“ยิปซี” ควงแฟนหนุ่ม เสิร์ฟซีนหวานปนแซ่บ ดูมเด้งเต็มๆ ตาสุดๆ



“วิกกี้-เวียร์” แชะภาพพร้อมหน้า ฉลองอบอุ่น “น้องวิริน” อายุครบ 5 เดือน


ล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้ลากกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลนภูเก็ต และก็แน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็ไม่พลาดสลัดผ้ามานุ่งบิกินีตัวแซ่บ อวดความเซ็กซี่และเป๊ะปังให้ไดเห็นเฉกเช่นทุกๆ ทริป โดยงานนี้สาวอุ้มก็ได้คว้าบิกินีตัวสีน้ำตาลตัวน้อย ท่อนล่างดีไซน์เว้าสูงสุดใจ มานุ่งอวดหุ่นปังๆ และบั้นท้ายเด้งๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เริ่มเลอออ”



และก่อนหน้านี้คุณแม่ลูกหนึ่งก็เพิ่งจะโพสต์คลิป บิดซ้าย บิดขวา โชว์หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์มที่หน้ากระจกไปหมาดๆ เรียกได้ว่าทริปนี้ของสาวอุ้มทั้งสวยแซ่บและร้อนแรงแบบสุดๆ

ขณะที่ทางด้านบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์สาดไฟลุก คอมเมนต์ซูฮกความเป็นตัวแม่ ตัวมัม ของสาวอุ้มกันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum