“คิตตี้” ภรรยา “เอส” อุ้มลูกสาว เคียงข้างสามีไม่ห่าง

2023-05-19 15:40:18

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” อุ้มลูกสาว เคียงข้างสามีไม่ห่าง

Advertisement


เฝ้ารอด้วยความหวัง “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อุ้ม “น้องวาเลนติน่า” เคียงข้างเตียงไม่ห่าง ภาพบีบหัวใจคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

หลังจากที่ออกมาอัพเดตว่าสามีสุดที่รักยังอยู่ในภาวะวิกฤติและแพทย์ต้องเฝ้าดูอาการวันต่อวันนั้น ทางด้าน “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ก็ยังไม่ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าอาการอีกแต่อย่างใด นอกเสียจากเคลื่อนไหวด้วยโพสต์ดูแลและคอยเคียงสามี พร้อมกับส่งกำลังใจและเฝ้ารอการกลับมาของสามีสุดที่รักอยู่ทุกชั่วขณะ

บีบหัวใจ ภรรยา “เอส” เผยภาพล่าสุด “น้องวาเลนติน่า” นั่งเฝ้าพ่อข้างเตียง

กลัวยายตกใจ ! “วี” แจงด่วนจี๋รัก “เก้า” ยังดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกกัน

“เอ๋” อวดมุมน่ารักของ “ป๋อ” พร้อมเผยเคล็ดลับครองรักยืนยาว ฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี 



อย่างล่าสุด (19 พ.ค. 2566) คิตตี้ก็ได้โพสต์ภาพบีบหัวใจอุ้ม “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาวสุดที่รักยืนเคียงข้างเตียงที่สามีกำลังนอนอยู่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกไว้สั้นๆ ว่า... “Always by your side (จะอยู่เคียงข้างเสมอ)”




และขณะเดียวกันนั้นในไอจีสตอรี่ของสาวคิตตี้ก็ยังได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความบอกว่า “Every day until you are better (จะอยู่เฝ้าทุกวันจนกว่าจะดีขึ้น)”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์และส่งกำลังใจให้กับคิตตี้และครอบครัว พร้อมกับภาวนาให้หนุ่มเอสหายไวๆ กันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม : thekittyway