“อ๋อม” ชัดเจนอยู่ข้างปชช. นานแล้ว ซัดคนนินทามีอุดมการณ์แน่วแน่และจุดยืนมั่นคง

2023-05-19 18:00:22

“อ๋อม” ชัดเจนอยู่ข้างปชช. นานแล้ว ซัดคนนินทามีอุดมการณ์แน่วแน่และจุดยืนมั่นคง

Advertisement


ยืนฝั่งประชาธิปไตยและ ปชช. นานแล้ว ! “อ๋อม สกาวใจ” ซัดคนนินทา ไม่ได้เกาะกระแส อุดมการณ์แน่วแน่ มีจุดยืนมั่นคง

เรียกได้ว่าเป็นดาราประชาธิปไตยในดวงใจของแฟนๆ อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับสมาชิกพรรคเพื่อไทยและนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่มักจะออกมา Call out และยืนเคียงประชาชนอยู่ตลอด ก่อนที่จะลงสมัครส.ส.เขตลาดพร้าว บึงกุ่ม กทม. ซึ่งแม้ว่าศึกเลือกตั้งปี 2566 นี้ สาวอ๋อมจะพ่ายแพ้แต่เธอเองก็ยอมรับในผลคะแนนพร้อมกับได้ออกมาโพสต์ข้อความสนับสนุนให้มีการรับรองผลการเลือกตั้งโดยเร็ว เพื่อให้พรรคอันดับ 1 คือพรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด เพราะประเทศต้องรีบเดินหน้าต่อ หลังหยุดนิ่งมานานแล้ว ไปแล้วนั้น 

เลือกตั้ง 66 “อ๋อม” ยอมรับความพ่ายแพ้ เพื่อนดารา-แฟนคลับ ส่งหัวใจสีแดงรัวๆ 

เกินต้าน ! “อุ้ม” นุ่งบิกินีจิ๋วเว้าสูง ร้อนแรงสมดีกรีตัวแม่ ตัวมัมสุดๆ

อุ๊ย ! “ม้า อรนภา” ไม่ปล่อยคนด่าแรง หลังโชว์สเต็ปเต้นบนโต๊ะอาหาร




ล่าสุดวันนี้ (19 พ.ค. 2566) “อ๋อม สกาวใจ” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความซัดกับคนนินทา หาว่าเกาะกระแส ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อ๋อม ออกมายืนอยู่ฝั่งประชาชนและประชาธิปไตยนานมากแล้ว โปรดอย่าเหมารวมอ๋อมไปกับกลุ่มอื่นใดเลย…ไม่เกาะกระแส ถึงแพ้…ก็ยอมรับ อุดมการณ์ยังแน่วแน่ จุดยืนยังมั่นคง”

พร้อมกับฟาดเบาๆ ผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า “โปรดนินทาไกลๆ หน่อย บังเอิญได้ยิน!!!”




ซึ่งหลังจากที่อ๋อมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง เช่น “อันนี้ไม่เคยแคลงใจเลยครับ สนับสนุนนะครับ”, “เป็นกำลังใจให้เสมอครับ”, “แม่อ๋อมชนะใจประชาชน”, “รักคุณอ๋อม และเชียร์เพื่อไทยตลอดไปค่ะ”, “รักแม่ชัดเจนมาแต่ไหนแต่ไร”, “เลือดนักสู้.เป็นกำลังใจให้ครับ.เลือกเพื่อไทย.ไม่เคยเปลี่ยนครับ.เลือกตั้งแต่.ทรท.จนถึง.พท.สู้ๆครับ”, “ใช่ค่ะ นานแล้วด้วย เราตามคุณอ๋อมอยู่”, “สมัยหน้าสู้ใหม่ครับ”, “รักสกาวใจนะคะ”, “แม่อ๋อมนัมเบอร์วัน” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  oomsakaojai