เรือจิ้นแล่นแรง “พิธา-แอฟ” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าลูกๆ ทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น

2023-05-21 09:30:38

เรือจิ้นแล่นแรง “พิธา-แอฟ” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าลูกๆ ทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น

Advertisement

 
แฟนๆ หวีดหนักมาก “ทิม พิธา” ทำเรือจิ้นแล่นแรง หลังโพสต์ภาพร่วมเฟรม “แอฟ ทักษอร” พร้อมหน้า “น้องปีใหม่-น้องพิพิม”แถมเขียนแคปชั่นบอกชวนฟิน ดีใจที่ได้เจอ

มาแรงแซงทางโค้งทั้งกระแสจิ้นและเสียงเชียร์จริงๆ สำหรับนักการเมืองชื่อดังว่าที่นายกฯ คนที่ 30 อย่าง “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” และนางเอกสาวลูกหนึ่ง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์และมีกระแสเชียร์ทั้งคู่สนั่นโซเชียล

“เจมส์” อวดซีนหวานดูพระอาทิตย์ตกริมทะเลกับ “พาย” ดีต่อใจ Fc สุดๆ

บีบหัวใจ “ลุกซ์” ร่ำไห้กอดรูปแฟนหนุ่ม ส่งร่างทำพิธีทางศาสนา



“นิวเคลียร์-อุ้ม” นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดแซ่บแบบคูณ 2 ทำภูเก็ตแทบลุกเป็นไฟ



กระทั่งล่าสุด (20 พ.ค. 2566) “เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” หรือ “เต้ กันตนา” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ “พิธา-แอฟ” ฟินจิกหมอนกระจุย หลังจากที่ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับทั้งคู่ พร้อมกับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวแอฟ และ “น้องพิพิม” ลูกสาวทิม ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า “Congratulations @tim_pita @pita.ig . . . ขอแสดงความยินดีด้วยครับ , and good seeing everyone here (ดีใจที่ได้เจอทุกคนที่นี่)”




ซึ่งหลังจากที่โมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น โลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์และพูดถึงเป็นอย่างมาก ก่อนที่ต่อมาทางด้าน “ทิม พิธา” จะได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวแอฟและน้องปีใหม่-น้องพิพิม ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า “Good to see you today! @aff_taksaorn” (วันนี้ดีใจที่ได้เจอคุณนะครับ)”

ภายหลังจากที่โพสต์ของว่าที่นายกฯ ถูกเผยออกไปแล้วนั้น บรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น บ้างก็อนุญาตให้แม่แอฟลัดคิว บ้างก็แซวหนุ่มทิม และบ้างก็ชื่นชมว่าทั้งคู่เหมาะสมกันไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  tim_pita ,  aff_taksaorn tae_kantana