“ปู ไปรยา” ฝากถึงคนบูลลี่หุ่น ชอบแบบนี้ ทำไมคิดว่าต้องผอม ?

2023-05-22 10:30:28

“ปู ไปรยา” ฝากถึงคนบูลลี่หุ่น ชอบแบบนี้ ทำไมคิดว่าต้องผอม ?

Advertisement

  
แซ่บไม่แตะเบรก “ปู ไปรยา” โพสต์ภาพปังอวดหุ่นสับ พูดถึงคนชอบวิจารณ์หุ่น ถึงเวลาเลิกบูลลี่คนอื่น ลั่นชอบแบบนี้ ทำไมคิดว่าต้องผอม ?

อีกหนึ่งคนที่ได้เดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ 2023 สำหรับนางเอกสาวสายโกอินเตอร์อย่าง “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” โดยงานนี้สาวปูก็ได้อวดความสวยและหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดเดรสซีทรูรัดรูปจากแบรนด์ Alexis Mabille Haute Couture โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของสรีระให้ได้เห็นแบบเต็มๆ ตา

ไฟลุก ! “แมท” นุ่งบิกินีตัวน้อยอวดหุ่นดี ผิวขาวเจิดจ้าเต็มๆ ตา

เรือจิ้นแล่นแรง “พิธา-แอฟ” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าลูกๆ ทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น



“เปิ้ล นาคร” เผยออกสื่อเมียอนุมัติให้มีเมียน้อย แต่เงื่อนไขทำฮาสนั่น



ซึ่งถึงแม้ว่างานนี้ภาพรวมจะออกมาสวย เป๊ะ ดุจนางพญา แต่ทว่าสาวเจ้าก็ไม่วายโดยคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องหุ่นที่ไม่ได้โดนใจใครหลายๆ คน จนกระทั่งล่าสุด (21 พ.ค. 2566) “ปู ไปรยา” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดดังกล่าว พร้อมกับโพสท่าบิดสะโพกโชว์หุ่นสับกลางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงคนที่ชอบติ ชอบวิจารณ์เอาไว้ว่า...




“คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ่งชุดนี้ก็ใส่ size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิง ให้เป็น ใน แบบที่ คุณชอบหรือ พอใจ 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิก bully คน เรื่อง body and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!!”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บ และบอกไปในทิศทางเดียวกันว่าหุ่นแบบสาวปูนั้นสวยมากแล้วไม่ผอมจนเกิน อีกทั้งหลายคนยังไม่วายฟาดกลับไปยังพวกที่ชอบบูลลี่คนอื่นอีกยกใหญ่เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  prayalundberg