“แอฟ” เปิดโพสต์โชว์ภาพร่วมเฟรม “พิธา” ด้าน “นนกุล” โผล่เมนต์มีพิรุธ

2023-05-22 13:10:46

“แอฟ” เปิดโพสต์โชว์ภาพร่วมเฟรม “พิธา” ด้าน “นนกุล” โผล่เมนต์มีพิรุธ

Advertisement

  
ฟินไม่หยุด “แอฟ ทักษอร” เปิดภาพร่วมเฟรม “พิธา” พร้อมลูกๆ ด้าน “นนกุล” คู่จิ้นรุ่นน้องคอมเมนต์มีพิรุธทำจับตา-แซวสนั่น

นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ฮือฮาสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับภาพร่วมเฟรมระหว่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และว่าที่นายกฯ คนที่ 30 “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” พร้อมกับ “น้องปีใหม่-น้องพิพิม” ลูกสาวของทั้งคู่ 

เรือจิ้นแล่นแรง “พิธา-แอฟ” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าลูกๆ ทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น

สวยมาก ! “แพทริเซีย” อุ้มท้องโตโชว์เซ็กซี่ เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลสุดๆ 

“ปู ไปรยา” ฝากถึงคนบูลลี่หุ่น ชอบแบบนี้ ทำไมคิดว่าต้องผอม ? 





โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน “ทิม พิธา” ก็เป็นฝ่ายโพสต์ก่อน พร้อมกับเขียนแคปชั่นชวนเรือจิ้นแล่นแรงว่า “Good to see you today! @aff_taksaorn” (วันนี้ดีใจที่ได้เจอคุณนะครับ)” ขณะที่ดางด้านสาวแอฟก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาสาดคอมเมนต์แซวสนั่น



และล่าสุด (21 พ.ค. 2566) “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เป็นฝ่ายโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับว่าที่นายกฯ และลูกๆ บ้าง โดยงานนี้สาวแอฟก็ได้เขียนแคปชั่นเผยความดีใจที่ได้เจอพร้อมกับแสดงความยินดีกับผลการเลือกตั้งกับพิธา โดยเธอได้ระบุว่า “Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory !” ซึ่งด้านด้านพิธาก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย” 




ซึ่งก็แน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของแม่แอฟแล้ว บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ต่างแห่แหนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่นเดียวกับคู่จิ้นหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “นน นนกุล” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์คอมเมนต์แซวด้วยอิโมจิปิดหน้าเขินรัวๆ

ทำเอางานนี้บรรดาแฟนคลับที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์จับตากันสนั่น เช่น “ดูมีพิรุธ”, “พูดมาเถอะค่ะ”, “คุณครูคะ มีคนรู้ความลับแต่ไม่ยอมบอกเพื่อนค่ะครู”, “ยังงัยยยย”, “มีพิรุธอะไรมั๊ย เล่ามาาาา”, “อยากรู้อ่ะค่าข่วย confirm ทีน้องนน”, “ยังไง ไหนเล่า”, “น้องนนคือพี่ชายคนโตใช่มั้ยลูก”, “มีพิรุจนะเราอ่ะ”, “คุณครูคะ นักเรียนนนกูล มีความลับกับเพื่อนๆ ค่ะ”, “ครูคะ นนกุล มีความลับไม่บอกเพื่อนค่ะ”, “คุณครูคนนี้มีพิรุธมากค่าาา” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  aff_taksaorn , tim_pita