“ณเดชน์” เปิดการ์ดความในใจของ “หมาก” นับถอยหลังวันเพื่อนรักลั่นระฆังวิวาห์

2023-05-22 17:55:53

“ณเดชน์” เปิดการ์ดความในใจของ “หมาก” นับถอยหลังวันเพื่อนรักลั่นระฆังวิวาห์

Advertisement

  
คนแรกที่คิดถึง “ณเดชน์” เปิดการ์ดความในใจสุดซึ้งจากว่าที่เจ้าบ่าว “หมาก ปริญ” ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของทั้งสองคน พร้อมนับถอยหลังวันเพื่อนรักลั่นระฆังวิวาห์

เริ่มนับถอยหลังและทยอยแจกจ่ายการ์ดเชิญร่วมงานแต่งกันแล้ว สำหรับคู่รักพระนาง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ซึ่งล่าสุด (21 พ.ค. 2566) ซุปตาร์และเพื่อนสนิทสุดซี้ของหนุ่มหมากอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ถึงขั้นนับถอยหลังวันวิวาห์ของเพื่อนสนิทสุดที่รักกันเลยทีเดียว  

“นาตาลี” อวดภาพฟิล์มฝีมือ “น้องอชิ” ฝีมือไม่ธรรมดาแถมหล่องานดีมาก 

“เอมี่” นุ่งบิกินีสีแซ่บอวดหุ่นสวย บิดโชว์เอวเอสจนเอวเคล็ด 

“ปู ไปรยา” ฝากถึงคนบูลลี่หุ่น ชอบแบบนี้ ทำไมคิดว่าต้องผอม ?





อีกทั้งงานนี้ “ณเดชน์” ก็ยังได้เปิดการ์ดเชิญให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว และเท่านั้นยังไม่พอหนุ่มณเดชน์ก็ยังได้เปิดการ์ดที่ “หมาก ปริญ” เขียนความในใจมาถึงเจ้าตัว ให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้อ่านและซึ้งไปตามๆ กันอีกด้วย

โดยภายในการ์ดความในใจหนุ่มหมากก็ได้ระบุข้อความบอกว่า “แบร์ คนแรกที่คิดถึง ที่กูอยากให้มาอยู่ด้วยคนแรก ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ทำอะไรด้วยกันมาเยอะ และยังไม่ได้ทำอีกเยอะมึงสร้างความสุขให้คนรอบข้างเสมอ.. ในความบ้าบอน่ารักของมึง วันนี้ วันที่กูมีความสุขที่สุด กูอยากให้มึงเป็นส่วนหนึ่งในความสุขนั้นของกูนะ”




ขณะที่ทางด้าน “ณเดชน์” ก็ได้เขียนแคปชั่นกำกับโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า... “Wedding invitation box จาก @mark_prin @kimmy_kimberley ครั้งนี้ ย้ำให้รู้ว่าเวลาผ่านไปเร็วแค่ไหน นับตั้งแต่วันที่ 17/4/2022 อีกแค่ 117วัน ก็ถึงอีกหนึ่งวันสำคัญที่ทั้งคู่รอยคอ เอ้ย “รอคอย” โคตรดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของทั้งสองคน ขอบคุงก๊าบ #โฆษกไม่ต้องผมดำเนินรายการเอง #iwillbehaveipromise”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ร่วมคอมเมนต์ยินดีและปลาบปลื้มในความน่ารักและมิตรภาพของทั้งคู่อย่างล้นหลาม





ขอบคุณอินสตาแกรม :  kugimiyas ,  mark_prin