อีกหนึ่งโมเมนต์ “ต่าย” แชร์โพสต์ “แอฟ” ลงไอจีสตอรี่ หลังร่วมเฟรม “พิธา” พร้อมหน้าลูกๆ

2023-05-22 18:40:45

อีกหนึ่งโมเมนต์ “ต่าย” แชร์โพสต์ “แอฟ” ลงไอจีสตอรี่ หลังร่วมเฟรม “พิธา” พร้อมหน้าลูกๆ

Advertisement

 
ส่องไอจีสตอรี่ล่าสุด “ต่าย ชุติมา” แชร์โพสต์ “แอฟ ทักษอร” หลังเผยภาพร่วมเฟรม “ทิม พิธา” พร้อมหน้า “น้องปีใหม่-น้องพิพิม”

เป็นประเด็นที่ทั้งถูกจับตามองและพูดถึงอย่างหนักเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีการร่วมเฟรมระหว่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 พร้อม “น้องปีใหม่-น้องพิพิม” ลูกสาวสุดน่ารักของทั้งคู่ ซึ่งกรรีนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจเหล่า Fc และทำเอาบรรดาคนที่แอบเชียร์ แอบจิ้น ทั้งคู่ฟินจิกหมอนกันสนั่น 

เรือจิ้นแล่นแรง “พิธา-แอฟ” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าลูกๆ ทำแฟนๆ แห่แซวสนั่น

“แอฟ” เปิดโพสต์โชว์ภาพร่วมเฟรม “พิธา” ด้าน “นนกุล” โผล่เมนต์มีพิรุธ



“ณเดชน์” เปิดการ์ดความในใจของ “หมาก” นับถอยหลังวันเพื่อนรักลั่นระฆังวิวาห์



ซึ่งหลังจากที่ทางด้าน “ทิม พิธา” ได้เผยภาพร่วมเฟรม 4 คน ไปแล้วนั้น ด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ได้โพสต์ตามมาภายหลัง ซึ่งเป็นภาพร่วมเฟรม 4 คน และอีกหนึ่งภาพเป็นความน่ารักของ “น้องปีใหม่-น้องพิพิม” พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า “Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory !”




และภายหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทาง “ทิม พิธา” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย :)” ท่ามกลางความปลื้มปริ่มของแฟนๆ และเสียงเชียร์สนั่นช่องคอมเมนต์

ต่อกระทั่งต่อมาล่าสุด (22 พ.ค. 2566) ทาง “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการแชร์โพสต์ของ “แอฟ ทักษอร” ที่เป็นภาพ “น้องปีใหม่-น้องพิพิม” ลงไอจีสตอรี่ แต่ไม่ได้มีการระบุแคปชั่นหรืออิโมจิใดๆ






ขอบคุณอินสตาแกรม : tye.chutima , aff_taksaorn