“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ-ทุกความรัก ที่มอบให้ หลังเจอมรสุมชีวิต

2023-05-24 10:35:30

“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ-ทุกความรัก ที่มอบให้ หลังเจอมรสุมชีวิต

Advertisement

 
รู้ว่าใครอยู่ข้างๆ ยามทุกข์ “ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ-ทุกความรัก ที่มอบให้ หลังเจอมรสุมชีวิต พร้อมส่งกำลังใจให้คนกำลังท้อ


ต้องบอกว่าทั้งสวยและสตรองไม่น้อยสำหรับนางเอกร้อยล้านอย่าง “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่ไม่ว่าจะกี่มรสุมเข้ามาทักทายชีวิตสาวเจ้าก็ผ่านมันมาได้ทุกครั้ง อย่างล่าสุด เธอก็เพิ่งจะโดนมรสุมข่าวปมไซยาไนด์ โดยถูกเรียกสอบและตั้งข้อหากรณีการซื้อไซยาไนด์ พร้อมกับออกมายืนยันความบริสุทธิ์ท่ามกลางความสงสัยของสังคมไปหมาดๆ

ว้าว “มารี” นุ่งทูพีซปล่อยแซ่บริมหาด ทรวดทรงเป๊ะเตะตามาก

“ปิ่น เก็จมณี” เปิดลุคสวยสดใส พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ เลี้ยงส่งก่อนไปลอนดอน 

แซ่บเกินต้าน “แมท” นุ่งบิกินีจิ๋วอวดหุ่นเป๊ะ เจอเมนต์แม่แซวแล้วหนาวเลย





ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวนอกจากจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมแล้ว ขณะเดียวกันไอซ์ก็ยังได้รับกำลังใจจากครอบครัว คนรัก และแฟนๆ ไม่น้อย ล่าสุด (23 พ.ค. 2566) หลังจากที่ได้ไปออกรายการแฉ “ไอซ์ ปรีชญา” ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกความรักและทุกกำลังใจที่มอบให้เธอว่า...

“ขอบคุณสำหรับทุกๆ คน ที่เป็นห่วงไอซ์นะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ความเข้าใจ และความรักที่มอบให้ไอซ์นะคะ Thank you for all love and support na ka Love you all ใครที่กำลังท้อ อดทน และผ่านมันไปให้ได้นะคะ ทุกอย่างในชีวิตเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใช้ชีวิตทุกวันอย่างเต็มที่ เก็บประสบการณ์ไว้เป็นบทเรียน สู้ๆ นะคะ ขอบคุณจริงๆ และไอซ์ได้รู้ว่าใครที่อยู่ข้างๆ เราในวันที่เราทุกข์ รักษาคนเหล่านี้ไว้นะคะ”



ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ไปก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  icepreechaya