ซีซั่นนี้ไม่รอด “กอล์ฟ เบญจพล” ฉีดวัคซีน 4 เข็ม ก็ยังติดโควิด วันแรกอาการไม่ใช่ย่อย

2023-05-24 13:20:06

ซีซั่นนี้ไม่รอด “กอล์ฟ เบญจพล” ฉีดวัคซีน 4 เข็ม ก็ยังติดโควิด วันแรกอาการไม่ใช่ย่อย

Advertisement

 
ขอโทษต้องยกเลิกงานกะทันหัน “กอล์ฟ เบญจพล” แจ้งซีซั่นนี้ไม่รอดติดโควิด-19 แล้ว แม้ฉีดวัคซีน 4 เข็ม มีอาการเหมือนบ้านหมุน ก่อนตรวจเจอ เผยวันแรกอาการไม่ใช่ย่อย

เกมอีกรายในซีซั่นนี้สำหรับพิธีกรและนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ที่ล่าสุด (23 พ.ค.2566) เจ้าตัวได้ออกมาเปิดภาพขณะที่กำลังนอนแอดมิตที่โรงพยาบาลพร้อมกับแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 แล้วหลังรอดมาทุกซีซั่น และแม้จะฉีดวัคซีนมา 4 แล้วเข็ม 

“ปู ไปรยา” ท้าวัด ! หลังเจอคอมเมนต์ไม่เชื่อว่าเอว 24 

“ผจก.เอส” เผยเศร้า หายได้แล้ว มีแต่คนคิดถึง เมื่อไหร่จะตอบแชตพี่ 

“ปิ่น เก็จมณี” เปิดลุคสวยสดใส พร้อมขอบคุณเพื่อนๆ เลี้ยงส่งก่อนไปลอนดอน





โดยงานนี้หนุ่มกอล์ฟก็ได้เผยอาการผ่านทางแคปชั่นว่า... “จบครับ โควิดมันตามหาผมเจอแล้ว ตอนแรกมีอาการเหมือนเป็นบ้านหมุน พอมาตรวจที่ รพ. สรุปว่าติดโควิด ด้วยซะงั้น

ระวังตัวกันหน่อยนะครับทุกคน ที่ผ่านมา ทางนี้รอดมาทุกซีซัน แต่สุดท้ายก็ติดจนได้ ฉีดวัคซีนมา 4 เข็มละนะ เก็บหมดทุกยี่ห้อ ซิโนแวค แอสตร้า โมเดอร์นา ไฟเซอร์ ทาง รพ.บอกช่วงนี้โควิดเริ่มกลับมาระบาดอีกละ มันก็จริงที่ตอนนี้มันไม่รุนแรงมากเหมือนช่วงที่เข้ามาใหม่ๆ แต่อย่าเป็นเลยครับ ทรมานร่างกาย เสียเวลาทำมาหากินครับ



วันแรกที่มันเริ่มออกฤทธิ์ก็ไม่ใช่ย่อยนะ คันคอ ปวดหัว เวียนหัว ตัวร้อน ข้างในร่างกายความรู้สึกเหมือนยืนอยู่แดดนานๆ ป.ล.ขอโทษทุกงานที่ต้องแคนเซิลกะทันหันด้วยนะครับ #โควิด #ยังระบาดอยู่ #โปรดระวังตัว #สวมแมสก์ล้างมือบ่อยๆนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกอล์ฟได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มกอล์ฟหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : golfbenjaphon