“ปุ๊กลุก” โชว์หุ่นแซ่บสุดเป๊ะในชุดออกกำลัง ไม่วายโดนแนะให้บริหารเอว

2023-05-29 18:20:39

“ปุ๊กลุก” โชว์หุ่นแซ่บสุดเป๊ะในชุดออกกำลัง ไม่วายโดนแนะให้บริหารเอว

Advertisement


ขอหุ่นดีในแบบที่เราชอบไม่ใช่คนอื่นชอบ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ฟาดกลับนิ่มๆ หลังโชว์หุ่นแซ่บสุดเป๊ะในชุดออกกำลัง ไม่วายโดนแนะให้บริหารเอว

นับเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยและมีดีกรีแซ่บแบบครบเครื่องอยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดมุมสวย เป๊ะ เตะตาให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ตลอด

“ขวัญ อุษามณี” ทำว้าว สวมเสื้อตัวเด็ดเว้าสูงอวดอกอึ๋ม ขาว-แซ่บกระแทกตาเต็มๆ 

“แอฟ ทักษอร” ตอบแฟนคลับปม “หมอช้าง” เคยทำนายทายทัก จะสิ้นสุดทางเพื่อน

เอ๊ะยังไง ? “แมท” เสิร์ฟภาพสวย พร้อมแคปชั่นเด็ด เหมือนมีกลิ่นความรัก




อย่างล่าสุด “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ได้ออกมาเปิดโพสต์ดชว์หุ่นแซ่บสุดปังในชุดออกกำลัง เผยให้หุ่นสรีระฟิตแอนด์เฟิร์มและหน้าเป็นลอนสวย พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เขียนแคปชั่นเผยว่า... “ตั้งแต่เข้าวงการมา เราคือคนที่ต้องออกกำลังกายตลอด วิ่งวันละ 45 นาทีทุกวันเพราะเป็นคนกินเก่งและอ้วนง่าย แต่พอเราผอมลงจากการกินน้อยลง และ คาร์ดิโอ ก็กลายเป็นว่าเรารู้สึกว่าหุ่นเรามันไม่มีทรวดทรง ก้นแฟบ รู้สึกไม่มี sex appeal แต่ .. ตั้งแต่เรามาออกกำลังกายต่อเนื่อง 2-3 เดือนมานี้ คนรอบข้างเราทักว่ามันคือ #bestversionofme เลย เรารู้สึกหุ่นเฟิร์ม แขนขาเป็นเส้นกล้ามเนื้อ ใส่เสื้อผ้าสวย ไม่ก้นแฟบ แบบมันแฮปปี้สุดๆ ใครสนใจหุ่นเฟิร์ม เขาเปิดคอร์ส หุ่นปังใน 6 สัปดาห์ ถ้าพวกเธอตั้งใจ หุ่นดี หุ่นปังแน่นอน คอร์สนี้ปุ๊กลุกก็ลงนะ มาเริ่มหุ่นดีไปด้วยกันนะคะ ใครสนใจทักไปเลย บอกด้วยนะว่ามาจากปุ๊กลุก โค้ชเค้าได้ดีใจ”

ซึ่งหลังจากที่สาวปุ๊กลุกได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมความสวย หุ่นดีของเธอกันสนั่น แต่ขณะเดียวก็มีชาวเน้ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ชมปนชี้แนะว่า... “หุ่นดีมากค่ะ แต่ขอให้บริหารเอวให้เอวเล็กๆ กิ่วๆ คอดๆ อีกนิดได้ไหมคะ หุ่นออกมาจะได้เป็นหุ่นนาฬิกาทราย”




ซึ่งงานนี้สาวปุ๊กลุกไม่วายตอบกลับแบบฟาดนิ่มว่า “ขอเป็นหุ่นดีในแบบที่เราชอบ ไม่ใช่คนอื่นชอบนะคะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : pooklook_fonthip