“แดน” หวานหนัก เผยภาพคู่ “แพทตี้” บอกพรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ

2023-05-30 11:45:26

“แดน” หวานหนัก เผยภาพคู่ “แพทตี้” บอกพรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ

Advertisement

 
คนโสดตาร้อน “แดน วรเวช” หย่อนซีนสวีต “แพทตี้ อังศุมาลิน” ริมทะเล บอกหวานพรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ ด้านแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวรัวๆ

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งแต่งยิ่งหวานกันสุดๆ สำหรับ “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานกันแบบเรียบง่ายและใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากันมาได้พักใหญ่ ซึ่งหากใครที่ได้ตืดตามทั้งคู่อยู่ต่อเนื่อง ก็จะเห็นและทราบดีว่า “แดน-แพทตี้” ขยันมีซีนสวีตหวานออกมาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตารร้อนกันอยู่ไม่วายเว้นเลยทีเดียว 

“กระติ๊บ” ฟาดเฟคนิวส์ประสาท หลังกุข่าวซุ่มสานสัมพันธ์ “อู๋ ธนากร” 

ลูกสาวที่แสนดี วันเกิดปีนี้ “เอ็ม” ให้เงินสดพ่อแม่คนละปึก ยกเป็นพระในบ้านสุดศักดิ์สิทธิ์ 

“ขวัญ อุษามณี” ทำว้าว สวมเสื้อตัวเด็ดเว้าสูงอวดอกอึ๋ม ขาว-แซ่บกระแทกตาเต็มๆ





อย่างล่าสุด (29 พ.ค. 2566) “แดน วรเวช” ก็ทำเอาน้ำตาลหกเต็มอินสตาแกรม หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพสุดสวีตกับภรรยาสุดที่รักอยู่ที่ริมทะเล พร้อมกับเขียนแคปชั่นแบบฉบับคนคลั่งรักเอาไว้ว่า... “เพิ่งรู้ว่าฉันไม่ได้ต้องการคนที่ "ดีพอ" เพื่อมารักกัน เพิ่งรู้ว่าฉันต้องการแค่คนที่"พอดี"กับฉัน และคนนั้นคือ.. เธอ #พรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ #Devasom”

แม้ว่างานนี้ภาพที่โพสต์มาให้เห็นจะถูกปรับแต่งเป็นโทนขาว-ดำ แต่มองยังไงก็เป็นสีชมพูสุดๆ ขณะที่ทางด้านแฟนคลับโดยเฉพาะหนุ่มๆ ด้อมอังอัง ก็ไม่วายแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “มีปุ่มกดโกรธไหมครับ ผมไม่พอใจแบบนี้”, “ขอบคุณอังอังมากนะคะ ที่ไว้ใจให้ผมเลือกนายแบบมาถ่ายงานให้ เสร็จแล้วเราไปกินซอยจุ๊กันนะคะ”, “ชอบด้อมอังอัง จะแต่งแล้วยังแอนตี้คนสวนแดนสม่ำเสมอ55555555”, “ลื่อนมาเจอก็ถอนหายใจออกมาเอง…เฮ้ออออ”, “ทะเลหวานมาก”, “พี่แดน เบบี๋ต้องมาแล้ว”, “หวานมากเกินไปแล้วววนะ น่ารักเกินไปแล้ววว”, “โอ้เธอสายตาหวานเจี๊ยบบบ”, “พี่แดนตัดเน็ตหนูเลย”, “โอ้ยยยยยย!! เอ็นดูวววว คนโสด บ้างไรบ้างนะจ๊ะ”, “หวานมากกกกกกพร้อมตัดขา” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :     danworrawech