“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” อุ้ม “น้องเวทย์มน” เบิร์ธเดย์แม่ พ้อปีนี้ครอบครัวเจอมรสุมหนักมาก

2023-05-30 13:10:40

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” อุ้ม “น้องเวทย์มน” เบิร์ธเดย์แม่ พ้อปีนี้ครอบครัวเจอมรสุมหนักมาก

Advertisement


เปิดความในใจ “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชาย “ใบเตย” ถึงคุณแม่สุดที่รัก หลังอุ้ม “น้องเวทย์มน” ฉลองเบิร์ธเดย์ 64 ปี พ้อปีนี้ครอบครัวเจอมรสุมหนักมาก

เรียกได้ว่าเป็นปีที่ครอบครัวเจอกับมรสุมชีวิตอย่างหนักเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” หลังจากที่พี่สาวและ “ดีเจแมน พัฒนพล” พี่เขย ถูกฝากขังอยู่ในเรือนจำ หลังโดนสั่งฟ้องคดีฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ต่อมาเจ้าตัวก็ได้สูญเสีย แฟนหนุ่มสุดที่รักไปอย่างกะทันหัน หลังประสบอุบัติเหตุจนอาการสาหัสก่อนจะจากไปอย่างสงบ 

“แอฟ ทักษอร” ตอบแฟนคลับปม “หมอช้าง” เคยทำนายทายทัก จะสิ้นสุดทางเพื่อน

“แดน” หวานหนัก เผยภาพคู่ “แพทตี้” บอกพรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ 

“กระติ๊บ” ฟาดเฟคนิวส์ประสาท หลังกุข่าวซุ่มสานสัมพันธ์ “อู๋ ธนากร”





ล่าสุด (29 พ.ค. 2566) “ลุกซ์ ชาญวิทย์” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยโพสต์สุดซึ้งนาทีที่ยกเค้กไปเบิร์ธเดย์คุณแม่สุดที่รัก พร้อมกับเผยภาพและคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว และได้พรุ่งพรูความในใจปนตัดพ้อมรสุมชีวิตว่า...



“สุขสันต์วันเกิดนะหม่าม้า ปีนี้หนักมากๆ เลยเนาะกับครอบครัวเรา แม่คงเสียใจและเหนื่อยมากๆ เลย ลูกรู้ว่าแม่เก็บทุกอย่างเอาไว้ แม่เครียด แต่ลูกอยากบอกแม่ว่าเรายังมีกันและกันนะ ไม่ว่าจะยังไง แม่ต้องเข้มแข็งและดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีอยู่เสมอ

ต้องพร้อมสู้ไปกับลูก พร้อมอยู่เป็นกำลังใจให้พี่เตย พร้อมใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อพี่ภูมินะแม่ แม่เข้มแข็งและเก่งมากๆ เลย แต่วันไหนที่แม่รู้สึกอ่อนแอ แม่บอกลูกได้นะ ตอนนี้ลูกเข้มแข็งขึ้นมากแล้ว ยิ้มได้แล้ว เรายังมีหลานที่ต้องให้ความรักกันต่อนะแม่ ปีนี้อาจจะแย่ แต่ปีหน้าลูกสัญญาว่าเราจะดีขึ้นนะแม่ รักแม่เสมอ ขอบคุณพี่ตา @ta.sofee ที่มานครศรีฯ เป็นเพื่อนน้องด้วย ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมอวยพรวันเกิดคุณแม่อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  luxx.c.t_