“แมท” โพสต์ภาพสวยชิลล์ที่ญี่ปุ่น แต่เซนเซอร์น่าเอ็นดู แบบนี้มีคนหวงหรือเปล่า ?

2023-05-30 16:55:42

“แมท” โพสต์ภาพสวยชิลล์ที่ญี่ปุ่น แต่เซนเซอร์น่าเอ็นดู แบบนี้มีคนหวงหรือเปล่า ?

Advertisement

 
“แมท ภีรนีย์” โยนภาพความสวยสดใสจากทริปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่วายโดนแซวเรื่องเซนเซอร์ “มีการปิด แสดงว่าหัวใจไม่ว่างแล้ว” เจ้าตัวรีบตอบกลับอย่างไว

แม้จะกลับมาเป็นสาวโสดอยู่ในโหมดไม่มีคนคุมอีกครั้ง แต่ทว่านางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ก็ไม่วายมีประเด็นเรื่องหัวใจมาให้ได้จับตามองอีกจนได้ เมื่อเห็นว่าพักนี้สาวเจ้ามักจะโพสต์ภาพสวยๆ แซ่บๆ พร้อมกับแนบแคปชั่นชวนเอ๊ะ มาให้ได้จับตามองเรื่องรักครั้งใหม่อยู่ต่อเนื่อง แถมเมื่อเร็วๆ นี้ก็ยังมีคนตาดีแอบเห็นสาวเจ้าเดินเที่ยวที่หัวหินกับหนุ่มปริศนาอีกด้วย  

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” อุ้ม “น้องเวทย์มน” เบิร์ธเดย์แม่ พ้อปีนี้ครอบครัวเจอมรสุมหนักมาก

“แดน” หวานหนัก เผยภาพคู่ “แพทตี้” บอกพรีเวดดิ้งได้ทุกที่ที่มีเธอ



สวยจึ้ง “ต้าเหนิง” แชะภาพอวดเอวบางเฉียบ ทำแฟนๆ ตะลึงแห่คอมเมนต์สนั่น



แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “แมท ภีรนีย์” ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงปมที่ถูกจับตามองแต่อย่างใด นอกเสียจากวาร์ปเที่ยวแบบสวยๆ โสดๆ พร้อมกับคงคอนเซปต์แคปชั่นชวนสงสัยอย่างต่อเนื่อง




อย่างล่าสุด (30 พ.ค. 2566) ระหว่างที่เที่ยวอย่างสบายใจอยูที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่นั้น สาวแมทก็ได้โพสต์ภาพสวยละมุนในชุดเซตกระโปรงสั้นสไตล์สดใสน่ารัก กลางอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ก็อยากสวยสะบัดอยู่หรอก ติดแค่ว่ากลัวคอเคล็ด”

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าสาวแมทแอบแปะสติ๊กเกอร์สุดคิ้วต์กันโป๊มาด้วยแทบทุกภาพ แน่นอนว่าเซตนี้นอกจากจะได้รับคำชมความสวยออร่าพุ่งไปอย่างล้นหลามแล้วนั้น ในขณะเดียวก็มีคอมเมนต์นึงเข้ามาแซวว่า “มีการปิด แสดงว่าหัวใจไม่ว่างแล้ว” แต่ทว่าทางด้านสาวแมทก็ไม่วายตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “หัวใจผมว่างจะมีใครบ้างจับจอง~”





ขอบคุณอินสตาแกรม : mattperanee