“คิตตี้” ยืนยัน “เอส” ยังนอนรักษาตัวอยู่ หลังมีข่าวลือสามีออกจาก รพ.

2023-05-31 11:35:50

“คิตตี้” ยืนยัน “เอส” ยังนอนรักษาตัวอยู่ หลังมีข่าวลือสามีออกจาก รพ.

Advertisement

 
ความจริงจาก “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ยืนยันสามียังนอนรักษาตัวอยู่ หลังมีข่าวลือออกจาก รพ. แล้ว

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังจากที่วูบหมดสติไป และขณะที่ทางด้าน “คิตตี้ คริสติน่า” ผู้เป็นภรรยา ก็ยังคงพา “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาวสุดที่รักเฝ้าดูแลสามีไม่ห่าง และเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา คิตตี้ก็ได้เผยข่าวดีให้ได้ใจชื้นว่าหนุ่มเอสได้ออกจากห้อง ICU มาพักฟื้นห้องปกติแล้ว

แม่เจ้า “ปุ้มปุ้ย” อวดความแซ่บนุ่งกระโปรงสั้นเวอร์ แถมชอตนั่งถึงกับต้องเซนเซอร์ 

สวยมาก “วิกกี้” ลงมือแต่งหน้าลุคหวาน “เวียร์” เห็นแล้วไม่พลาดเมนต์ชม 

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” แย้มข่าวดี สามีออกจากห้อง ICU แล้ว 




แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าทางด้านคิตตี้จะอัพเดตอาการของสามีอยู่ต่อเนื่อง ก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวลือออกมาว่า “เอส กันตพงศ์” ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว จนกระทั่งล่าสุด (30 พ.ค. 2566) “คิตตี้ คริสติน่า” ก็ได้ออกมาชี้แจงความจริงจากข่าวลือดังกล่าวผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า...

“I have heard that there are many rumours that my husband is already released from the hospital , We would really appreciate if there are no rumours like this spread as we already try to update as much as possible to the public , My husband is still in hospital being treated and we are by his side every day , If anything changes it will only be informed here or by proper interview Thank you so much



(ฉันได้ยินมาว่ามีข่าวลือมากมายว่าสามีของฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว เราจะขอบคุณมากหากไม่มีข่าวลือเช่นนี้ เนื่องจากเราได้พยายามอัพเดตข้อมูลให้สาธารณชนทราบมากที่สุดแล้ว สามีของฉันยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและเราอยู่เคียงข้างเขาทุกวัน หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบที่นี่หรือโดยการสัมภาษณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น ขอบคุณมากค่ะ)”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  thekittyway