“อาม ชุติมา” เดือด สาปแช่งคนขโมย หลังเงิน-ทองเกือบ 10 บาทหาย

2023-05-31 12:30:57

“อาม ชุติมา” เดือด สาปแช่งคนขโมย หลังเงิน-ทองเกือบ 10 บาทหาย

Advertisement

 
ใครพบเจอมีรางวัลให้ 5 หมื่น “อาม ชุติมา” ประกาศตามหาสร้อยข้อมือ พร้อมเผยถูกขโมยเงิน-ทองเกือบ 10 บาท ก่อนสาปแช่งคนขโมย ไม่มีวันเจริญ-หยิบจับอะไรก็มีแต่พังพินาศ

ออกมาประกาศตามทรัพย์พร้อมกับสาปแช่งเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “อาม ชุติมา” หลังจากที่พบว่าเงินสดและทองคำรวมเกือบ 10 บาท ได้หายไปแบบไม่รู้ตัวผู้ก่อเหตุ 

โมเมนต์แม่ลูก “ปิ่น” บินเดี่ยวลอนดอนยินดี “เจ้าสมุทร” เรียนจบ พี่ๆ ร่วมคอมเมนต์ยินดี

แม่เจ้า “ปุ้มปุ้ย” อวดความแซ่บนุ่งกระโปรงสั้นเวอร์ แถมชอตนั่งถึงกับต้องเซนเซอร์



“คิตตี้” ยืนยัน “เอส” ยังนอนรักษาตัวอยู่ หลังมีข่าวลือสามีออกจาก รพ.


โดยล่าสุด (30 พ.ค. 2566) นักร้องสาวก็ได้โพสต์ภาพประกาศตามหาสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท ผ่านทางเฟซบุ๊ก “อาม ชุติมา” พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า... “ตามหาสร้อยข้อมือ 5 บาท ลายนี้ค่ะ ร้านทองร้านไหน หรือพนักงานร้านทองใดพบเจอ มีใครเอาไปขาย มีรางวัลให้ 50,000 บาทค่ะ ตอนนี้ของในบ้านหายทั้งเงินสดและทองคำรวมเกือบ 10 บาท ไม่ทราบว่าหายตอนไหน



ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ช่วยให้ลูกเจอตัวคนร้ายในเร็ววัน ใครเอาของกูไปขอให้ชีวิตไม่มีวันเจริญ หยิบจับอะไรขอให้มีแต่พังพินาศ ขอให้มีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ ทำอะไรไม่มีใครเมตตา”


พร้อมกันนี้สาวอามก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์อีกว่า “รู้ว่ายากที่จะได้คืน ไม่เป็นไรขอรู้แค่ตัวคนร้ายค่ะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้สาวอามหาทรัพย์และตัวคนร้ายเจอในเร็ววันกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณ : อาม ชุติมา