เจออีกครั้งดังแล้ว “นุ่น-ซี” หวนร่วมเฟรม หลังเจอกันครั้งแรก 18 ปีก่อน

2023-06-01 10:35:51

เจออีกครั้งดังแล้ว “นุ่น-ซี” หวนร่วมเฟรม หลังเจอกันครั้งแรก 18 ปีก่อน

Advertisement

 
ความทรงจำเมื่อครั้งนานมากๆ “นุ่น สุทธิภา” เปิดภาพเก่า 18 ปีก่อน คู่พระเอกในดวงใจ “ซี ศิวัฒน์” ออร่าความหล่อเป๊ะไม่เปลี่ยน บอกเลยวันเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ


แม้จะผ่านมานานเกือบ 20 ปี แต่ความประทับที่มีต่อพระเอกขวัญใจของนักแสดงสาว “นุ่น สุทธิภา คงแนวดี” ก็ไม่ลดน้อยลงเลย แถมยังจำความประทับใจในความทรงจำได้อย่างแม่นยำไม่มีลืม

“โอบ โอบนิธิ” สุดปลื้ม ได้ชมการแข่งขันเทนนิสติดขอบสนาม เติมฝันวัยเด็กสำเร็จแล้ว

โซฮอตเวอร์ “ญาญ่า” นุ่งบิกินีแดง นอนบ่มแดดอวดแซ่บสะท้านใจ



ไม่แผ่ว “ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งบิกินีตัวน้อยอุ้มลูกโชว์แซ่บ คลอด 4 เดือน หุ่นแม่เป๊ะมาก


ล่าสุด “นุ่น สุทธิภา” ก็ได้เปิดภาพเก่าเมื่อ 18 ปีก่อน ที่เธอได้มีโอกาสแชะภาพร่วมเฟรมกับพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” พร้อมกับแชะภาพเทียบกับปัจจุบันลงอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า... “18 ปี ที่รอคอย บอกพี่ซีว่าเราเคยเจอกันเมื่อนานมากแล้ว นานมากๆ ตอนงานรับปริญญา ตอนนั้นยังไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาอยู่ในวงการบันเทิงเลยด้วยซ้ำ เด็กมากกก และ รูปนี้คือ ครั้งที่ 2 ที่ได้เจอพี่ซีอีกครั้ง คลิปออนวันนี้ตามไปดู Youtube : Noon Sutthipha ได้เลยค้าบบ”



ซึ่งหลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “ซี ศิวัฒน์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “55555 เพิ่งเข้าไปดู มีเด็กน้อยแอบปลื้มว่ะ กร๊ากกกกกกกกก” ขณะที่ทางด้านแฟนคลับหลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่อย่างคับคั่ง พร้อมทั้งบอกไปในทิศทางเดียวกันว่าวันเวลาไม่สามารถทำอะไรความหล่อเหลาของหนุ่มซีได้เลย



ขอบคุณอินสตาแกรม :  noon_sutthipha , siwat_c