“แอร์ ภัณฑิลา” อกหักแต่ไม่เข็ด พร้อมเผยเหตุที่หยุดซื้อลอตเตอรี่ไม่ได้

2023-06-02 11:20:15

“แอร์ ภัณฑิลา” อกหักแต่ไม่เข็ด พร้อมเผยเหตุที่หยุดซื้อลอตเตอรี่ไม่ได้

Advertisement

 
เชื่อดวงล้วนๆ “แอร์ ภัณฑิลา” อกหักแต่ไม่เข็ด พร้อมเผยเหตุหยุดซื้อลอตเตอรี่ไม่ได้ เพราะราศีท่านมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่

เรียกได้ว่าหยุดไม่ไหวเพราะเชื่อดวงจริงๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวดีกรีว่าที่คุณแม่อย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ล่าสุด (1 มิ.ย. 2566) หลังจากที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้วเสร็จสรรพ สาวเจ้าก็ได้โพสต์ภาพโชว์ลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้หลายชุด ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเปิดเผยเหตุผลที่แม้ว่าจะอกหักจากการเสี่ยงดวงแต่ก็ไม่เข็ด 

ตามไลก์แทบไม่ทัน “ณเดชน์-ญาญ่า” เสิร์ฟหวานมารัวๆ ไม่มีแผ่วไม่มีพัก

หวานฉ่ำ “กรณ์-ริต้า” ฉลองครบรอบเป็นแฟนกัน 7 ปี “น้องกวิน์” ร่วมเป็นพยานรักพ่อแม่



“ปุ้มปุ้ย” เจอออร่าความหล่อ “เจเจ” ถึงขั้นเก็บทรงไม่อยู่ ลั่นฮามีผัวไม่มีผล !



โดยงานนี้ “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “ดิชั้นคือหนึ่งคนที่หยุดซื้อล็อตเตอรี่ไม่ได้เพียงเพราะ.. “ราศีท่านในช่วงนี้มีเกณฑ์รวย ถูกรางวัลใหญ่” #อกหักแต่ไม่เข็ด #bunnyaire #อ่อแอร์เอง #ดวงจะต้องเหนื่อยตลอดไปใช่มั้ย #55555”




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ผสมโรงบอกไปเช่นเดียวกับสาวแอร์กันยกใหญ่ เช่น “ทางนี้ก็เชื่อเหมือนกันคะ และจัดไปหลายใบ ปาดน้ำตาแป๊บบบบบ”, “หมอดูบอกราศีกันย์ ดวงดีอันดับ2 งวดนี้เลยจัดเต็ม”, “ว่าไปไอดอล”, “เช่นกันค่ะ”, “หัวอกเดียวกันถูกหวยแ_ก เพราะพวกหมอดูนี่แหละ”, “ทางนี้ก็ไม่เข็ดมา 30 ปีแล้วคะอุดหนุนรัฐบาลแต่รัฐบาลไม่เคยคืนค่าตอบแทนกลับบ้างเลย”, “จริง พอเห็นดวงเท่านั้นแหละ กระหน่ำ”, “ใช่ค่ะ เจอราศีที่มีเกณฑ์ รับทรัพย์”, “เหมือนกันเลยค่ะแม่แอร์”, “จริงที่สุด รวยตั้งแต่ปี 2022”, “ใช่ค่าเหมือนกันเลย ดวงหลอกดาว” ฯลฯ

ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire