ภรรยา “เอส” ย้อนภาพอดีตส่องรอยยิ้มสดใสของสามี คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

2023-06-02 17:30:56

ภรรยา “เอส” ย้อนภาพอดีตส่องรอยยิ้มสดใสของสามี คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

Advertisement

 
“คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เปิดภาพความทรงจำ ส่องรอยยิ้มสดใสของสามี ภาวนาให้ได้สร้างความทรงจำใหม่ร่วมกันในเร็ววัน คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่ายังเคลื่อนไหวโซเชียลด้วยการอัพเดตอาการสามีและความคิดถึงอยู่ต่อเนื่อง สำหรับ “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุวรักษ์” หลังจากที่สามีเกิดอาการวูบหมดสติ จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมานานหลายวันแล้ว ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คิตตี้ก็ได้ออกมาอัพเดตให้แฟนๆ ได้ใจชื้นว่า สามีได้ย้ายออกจากห้อง ICU มายังห้องปกติแล้ว

“คิตตี้” ยืนยัน “เอส” ยังนอนรักษาตัวอยู่ หลังมีข่าวลือสามีออกจาก รพ. 

“แอฟ ทักษอร” โพสต์ภาพสวยหวานกลางไอจี “มิค” โผล่วางระเบิดทำแฟนๆ อยากรู้สนั่น 

สุดจริง “จ๊ะ นงผณี” นุ่งชุดซีทรู-เว้าเวอร์ อวดหุ่นแซ่บสับไฟลุก 




และนอกจากนี้สาวเจ้าก็ยังโพสต์ข้อความชี้แจงว่าตอนนี้สามียังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่เกิดกระแสข่าวลือแว่วมาให้เธอให้ยินว่า “เอส กันตพงศ์” ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมกันนี้สาวคิตตี้ก็ยังบอกอีกว่าจะขอบครมากหากไม่มีข่าวลือแบบนี้

กระทั่งล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย. 2566) “คิตตี้ คริสติน่า” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพรอยยิ้มของสามีในความทรงจำ พร้อมกับร่ายความรู้สึกบอกไว้ว่า... “Every day I am going through my phone looking at old memories, at your contagious smile, your love for your family, your sparkling eyes ready to conquer the world…. just all beautiful moments throughout the years and praying every day that we soon can make new memories like that again We love you so much teerak



ทุกๆ วันฉันกําลังดูโทรศัพท์ของฉัน มองไปที่ความทรงจําเก่าๆ รอยยิ้มที่สดใสของคุณ ความรักของคุณที่มีต่อครอบครัว ดวงตาที่เปล่งประกายของคุณพร้อมที่จะพิชิตโลก... เพียงช่วงเวลาที่สวยงามตลอดหลายปีที่ผ่านมา และภาวนาทุกวันว่าเราจะสามารถสร้างความทรงจําใหม่เช่นนั้นอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เรารักคุณมากนะที่รัก”


ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คิตตี้ พร้อมกับภาวนาให้หนุ่มเอสหายและกลับมาแข็งแรงในเร็ววันกันอย่างล้นหลาม




ขอบคุณอินสตาแกรม :  thekittyway