“แต้ว-ไฮโซณัย” ควงแขนเที่ยวลอนดอน แต่ไม่วายเจอคนคอมเมนต์ดราม่าลืมแม่

2023-06-02 18:35:06

“แต้ว-ไฮโซณัย” ควงแขนเที่ยวลอนดอน แต่ไม่วายเจอคนคอมเมนต์ดราม่าลืมแม่

Advertisement

 
มีคนคิดแทน “แต้ว ณฐพร” ควงแขน “ไฮโซณัย ประณัย” เที่ยวลอนดอน ไม่วายเจอคนดราม่าแซะลืมแม่ แถมแนะครั้งหน้าถ้ามีโอกาสอย่าลืมพาแม่ไป

บินลัดฟ้าไปเที่ยวและเติมความหวานกันไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และไม่ลืมที่มีภาพหวานปนน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ชม สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” 

ภรรยา “เอส” ย้อนภาพอดีตส่องรอยยิ้มสดใสของสามี คนบันเทิง-แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

“ปุ้มปุ้ย” เจอออร่าความหล่อ “เจเจ” ถึงขั้นเก็บทรงไม่อยู่ ลั่นฮามีผัวไม่มีผล ! 

สุดจริง “จ๊ะ นงผณี” นุ่งชุดซีทรู-เว้าเวอร์ อวดหุ่นแซ่บสับไฟลุก




ซึ่งท่ามกลางยอดไลก์และคอมเมนต์ปลื้มปริ่มและดีต่อใจของแฟนๆ งานนี้สาวแต้วก็ไม่วายเจอดราม่าเบาๆ จากชาวเน็ตรายหนึ่ง ท่าเข้ามาคอมเมนต์ภาพคู่ของเธอและ “ไฮโซณัย ประณัย” ที่ถ่ายด้วยกันในสนามฟุตบอล ด้วยข้อความว่า...

“เมื่อก่อนเวลาแต้วไปทำงาน ตปท. เราจะได้เห็นภาพที่แต้วพาแม่ไปด้วยตลอด พอเวลาเสร็จงานแล้วเราก็จะได้ภาพช่วงเวลาที่ใช้ด้วยกันระหว่างแม่ลูก ครั้งนี้นึกว่าจะเป็นแบบนั้น จะได้เห็นภาพแต้วกับแม่ที่ลอนดอน แต่มันไม่ใช่อีกแล้ว เศร้าเนอะ แต่ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมพาแม่ไปด้วยนะ พาไปในช่วงเวลาที่แม่ยังแข็งแรงไปกับเราได้อยู่ ได้ใช้เวลากินข้าวด้วยกันไปเที่ยวด้วยกันให้มากกว่านี้ เวลาระหว่างแม่กับเรามันถอยหลังไปเรื่อยๆ แล้ว แม้ทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิมแต่เรื่องนี้ไม่ควรเปลี่ยนไป”



ซึ่งหลังจากที่คอมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยออกมาแล้ว ก็ยังไม่เห็นทางด้าน “แต้ว ณฐพร” ตอบโต้อะไรกลับ แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีแฟนคลับเข้ามาตอบโต้แทน เช่น

“อย่าไปคิดแทนพี่แต้วเลยค่ะ แม่พี่แต้วอาจจะไม่ว่าง+สุขภาพไม่ค่อยดีเลยไม่ค่อยไปไหนบ่อยๆ และไปที่ไกลๆ แล้ว ที่คุณบอกว่าแม้ทุกอย่างมันจะไม่เหมือนเดิม แต่เรื่องนี้ไม่ควรเปลี่ยนไป เราว่าพี่แต้วไม่เปลี่ยนไปหรอกค่ะ เราว่าความคิดของคุณนั้นแหละที่เปลี่ยนไป”

“เขาจะไปไหนมาไหน เขาจะทำอะไรมันก็สิทธิของเขานะคะ ถึงเขาไม่ได้พาคุณแม่มาด้วย คุณไปตัดสินแทนเขาได้ไงว่าเขาดูแลแม่เขาไม่ดี ไม่มีใครบนโลกใบนี้ที่ไม่รักแม่ตัวเองเชื่อคุณแต้วเขาดูแลครอบครัวดีอยู่แล้ว เขาไม่ต้องมานั่งอธิบายให้โลกรู้สะทุกเรื่องหรอก ชีวิตเขา ความส่วนตัวเขา เขาก็อยากจะมี ไม่ต้องไปคิดแทนเขา เขาโตเกินบรรลุนิติภาวะ มีความรับผิดชอบสูงอยู่แล้ว เขาเรียนจบสูง เขามีการศึกษาทีดีอยู่แล้วคะ เราเอาตัวเราให้รอดก่อนเถอะเนาะ” เป็นต้น


ขอบคุณอินสตาแกรม : taewaew_natapohn