“เบส รักษวนีย์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดผิวขาว-หุ่นเป๊ะ บอกเลยว่า โสด สวย และแซ่บมาก

2023-06-04 15:00:44

“เบส รักษวนีย์” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดผิวขาว-หุ่นเป๊ะ บอกเลยว่า โสด สวย และแซ่บมาก

Advertisement


แจ่มมาก ! “เบส รักษวนีย์” นานๆ มาที นุ่งชุดว่ายน้ำอวดผิวขาว-หุ่นเป๊ะ บอกเลยว่า โสด สวย และแซ่บมาก

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับใจสั่น ใจบางกันเป็นแถวเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นเซตบอกฝันดีที่นักแสดงสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ปามาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“มาร์กี้” เสิร์ฟภาพแซ่บกลางไอจี ทำหลายคนแอบเอ๊ะสถานที่เช็กอิน 

อบอุ่น “ก้อย” โพสต์รูป 4 คน ครั้งแรก หลังประกาศข่าวท้องลูกคนที่ 2 

แห่ยินดี “น้องลูน่า” ลูกสาว “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ลืมตาดูโลกแล้ว




โดยวานนี้ (3 มิ.ย. 2566) “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้โพสต์ภาพแซ่บ อวดหุ่นเป๊ะและผิวขาวออร่า ในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซสีสันสวยสะดุด ขณะที่เริงร่าเล่นน้ำตอนกลางคืน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Good night เบาๆ คืนนี้ พรุ่งนี้เจอกันครัช”

ซึ่งงานนี้เพื่อนสาวอย่าง “จีน่า วิรายา” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวเพื่อนสาวว่า... “ลงรูปที่ส่งมา!!!!” ก่อนที่สาวเบสจะเข้ามาตอบกลับว่า “5555555 พรุ่งนี้สิ ดึกแล้วเอาเบาๆ ก่อนนนน 5555555”



และล่าสุดเช้าวันนี้ (4 มิ.ย. 2566) สาวเบสก็เปิดโหมดแซ่บทักทายเช้าวันใหม่ ด้วยภาพสวยแซ่บอีกระลอก โดยงานนี้ท่อนบนสาวเจ้าก็ได้สวมชุดว่ายน้ำตัวน้อยสีขาว และท่อนล่างสวมกางเกงขาวยาว มาเสิร์ฟความสดใสพร้อมกับโพสท่าให้สอดส่องดูหุ่นเป๊ะแบบเต็มๆ ตา

แน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นโหมดแซ่บของสาวเบสแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับ ต่างก็เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮก คอมเมนต์สาดไฟลุกให้แบบรัวๆ เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bestkamsing