“ใหม่ ดาวิกา” ติงพวกชอบบูลลี่ โลกนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตา ควรเคารพและยอมรับ

2023-06-08 10:15:27

“ใหม่ ดาวิกา” ติงพวกชอบบูลลี่ โลกนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตา ควรเคารพและยอมรับ

Advertisement


I love my body “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ภาพโชว์หุ่นแซ่บสับ ติงพวกชอบบูลลี่ โลกนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตา ควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่าง

ต้องบอกว่าแม้จะได้รับเสียงชื่นชมความสวย เป๊ะ ปละหุ่นปังจากบรรดาคาราวานแฟนคลับไปแบบถล่มทลาย แต่ก็ไม่วายได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหุ่นที่ผอมเพรียวเกินไปอย่างไม่มีพักเช่นเดียวกัน สำหรับซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ไม่ว่าจะออกมาเผยภาพสวยสับในลุคไหนๆ ก็มักจะได้รับคอมเมนต์ในทำนองนี้อยู่เรื่อยมา

หน้าใหม่ “แพรว คณิตกุล” ไฉไลปนละมุน แถมบอกหมดไม่มีกั๊ก ทำอะไรมาบ้าง ?

“ไอซ์ ปรีชญา” ปลื้มแชะภาพคู่นางเอกในดวงใจ “มี้ พิศมัย” อายุ 84 ยังสวยเป๊ะ 

“แม่แก้ว” เปิดภาพรวมพลังยินดีกับ “ณเดชน์-ญาญ่า” หลังขึ้นแท่นว่าที่บ่าวสาว





ล่าสุด (8 มิ.ย. 2566) “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้โพสต์ภาพแซ่บ สวมเสื้อโชว์หุ่นเพรียวบาง หน้าท้องแบนราบ ยืนโพสท่าชิลล์ๆ อยู่ที่ริมทะเล พร้อมกับเขียนแคปชั่นเตือนสติชาวเน็ตช่างบูลลี่ทั้งหลายเอาไว้ว่า...



“I love my body ฉันรักในหุ่นของฉันและฉันรู้ว่าฉันสุขภาพดีฉันกินอาหารที่มีประโยชน์และฉันอิ่มท้องทุกวันไม่เคยปล่อยให้ตัวเองหิว โลกใบนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตาก็เช่นกันดังนั้นเราควรเคารพและควรยอมรับในความแตกต่างค่ะ Please be nice to eachother”

พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเพิ่มเติมผ่านคอมเมนต์อีกครั้งว่า “ถามว่าชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มะทุกคน ?”

ซึ่งงานนี้ก็ไม่วายมีแฟนๆ แห่เข้ามาผสมโรงคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “ถ้าพวกเขารู้จักเคารพ”, “I love your spirit ignore the hate”, “ใครไม่ชอบอย่าใส่ใจจงรู้ไว้ว่ามีคนรักและชอบดาวิที่เป็นแบบนี้อีกเยอะคะ”, “สุขภาพที่ดีมาจากภายใน การกินอาหารที่ครบทำให้เราสุขภาพแข็งแรง จากภายใน ไม่ใช่ภายนอก เรารู้ตัวเราดีกว่าใครคะ”, “สวยขนาดนี้อย่าแคร์ค่ะ”, “ปล่อยเค้าไปค่ะ โนสนโนแคร์”, “คงไม่หยุดทั้งหมด เพราะคนป่วยโรคจิตที่ด่าเอามันส์มีเยอะ”, “อย่าไปสนใจค่า คนที่เอาแต่จับจดกับหุ่นคนอื่นไม่น่าเป็นคนที่มีความสุขเท่าไหร่นะคะ”, “แคร์คนที่แคร์เราก็พอค่า”, “ปล่อยผ่านค่ะพวกจิตตก” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah