“โอบ-มะปราง” พร้อมใจเผยภาพร่วมเฟรม แฟนๆ เห็นแล้วดีต่อใจ

2023-06-08 14:45:15

“โอบ-มะปราง” พร้อมใจเผยภาพร่วมเฟรม แฟนๆ เห็นแล้วดีต่อใจ

Advertisement

 
แห่เมนต์รัวๆ “โอบ-มะปราง” พร้อมใจเผยภาพร่วมเฟรม แฟนๆ เห็นแล้วดีต่อใจ หลังมีข่าวลือเป็นคู่รักเลิกเงียบ

เรียกได้ว่ายังคงถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” และ “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” หลังจากที่ถูกโยงว่าเป็นอีกรักเลิกเงียบ อีกทั้งทางด้านฝ่ายชายก็เคลื่อนไหวอินสตาแกรมด้วยความเศร้ามาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดหรือชี้แจงอย่างชัดเจนกับปมที่ถูกโยง 

“ไอซ์ อภิษฎา” พา “น้องเลอา” ลงน้ำครั้งแรก เอ็นดูแม่กลัวแต่สู้มาก

“ญาญ่า อุรัสยา” ปล่อยภาพหวานรัวๆ เผยความพร้อมเตรียมชุดสวยไปทุกวัน หลังถูกขอแต่งงาน



มาอีกแล้ว “เบส” นุ่งทูพีซเขียวเหนี่ยวใจ แซ่บซ่าจน “จีน่า” ต้องโผล่แซว 



แต่ล่าสุด (7 มิ.ย. 2566) “โอบ-มะปราง” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ปลื้มปริ่มและใจชื้นไม่น้อย หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้เปิดภาพร่วมเฟรมด้วย โดยมีก๊วนเพื่อนอย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ”, “ต่อ ธนภาพ” และ “เติร์ด-แจ็คกี้-ปอร์เช่ TRINITY” ร่วมแจมอยู่ด้วยลงอินสตาแกรม



พร้อมกันนี้ทางด้าน “โอบ โอบนิธิ” ก็ได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “with friends, anything is possible #เลือดข้นคนจางเพื่อนไม่จาง #เลือดข้นReunion #มีเพื่อนอะไรก็เป็นไปได้ #เติมเต็มคำว่าเพื่อน”

ขณะที่ทางด้าน “มะปราง อลิสา” ก็ได้ระบุแคปชั่นว่า... “Long time no see พูดไม่ทันนนนเลย แก๊งเลือดข้นคนจาง! #เลือดข้นคนจางเพื่อนไม่จาง #เลือดข้นReunion #มีเพื่อนอะไรก็เป็นไปได้ #เติมเต็มคำว่าเพื่อน #มะปราง #มะปรางอลิสา”

ซึ่งแม้ว่าการเคลื่อนไหวของทั้งคู่ครั้งนี้จะไม่ได้สาดหวานชื่นแบบคู่รักหรือชี้แจงปมข่าวลือเลิกเงียบแต่อย่างใด แต่ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นต่างชื่นใจจนแห่คอมเมนต์รัวๆ เช่น “ดีใจเห็นมะปรางกับโอบอยุ่ด้วยกัน”, “Wow wow”, “เห็นมะปรางอยู่กับโอบแล้วดีใจ คงไม่ใช่สินะ ชิดๆ กันหน่อย”, “รักคู่นี้”, “ขอมองเป็นรูปคู่น้าาาา อย่าปล่อยมือกันน้าา”, “ภาพนี้ทำไมทำเราสุขใจและมีความหวัง”, “ดีใจที่เห็นรูปนี้ รักทั้งสองคนนะคะ รักกันๆ”, “Narakkkk”, “เห็นรูปนี้แล้วดีต่อใจ”, “อะไรไม่รู้ แต่ชอบรูปนี้ที่สุด” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : oabnithi , alrisaa