สวย รวย เก่ง “เจนนี่” ถอย Porsche เปย์ตัวเองในวันเกิด 28 ปี

2023-06-08 17:10:13

สวย รวย เก่ง “เจนนี่” ถอย Porsche เปย์ตัวเองในวันเกิด 28 ปี

Advertisement

  
เวลคัมลูกสาวคันใหม่ “เจนนี่ รัชนก” ทุ่มทอย Porsche Taycan คันงาม ให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้า หลังทุ่มทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้ บอกเลยสวย รวย เก่ง ที่แท้ทรูสุดๆ

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ทั้งเก่งและขยันแบบสุดๆ สำหรับพิธีกรและนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นขยันทำงานราวกับมีหนี้ และมีผลงานออกมาแฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง

“ใหม่ ดาวิกา” ติงพวกชอบบูลลี่ โลกนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตา ควรเคารพและยอมรับ

“ไอซ์ อภิษฎา” พา “น้องเลอา” ลงน้ำครั้งแรก เอ็นดูแม่กลัวแต่สู้มาก



“ติช่า กันติชา” โนบรานอนอาบแดดอ่านหนังสือสุดชิลล์ เด็ดเดือดเผ็ดซี๊ดมาก !


ล่าสุด (8 มิ.ย. 2566) “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้เผยความปังให้แฟนๆ ได้แห่ยินดีกันอย่างคับคั่ง หลังจากที่ทุ่มถอยรถหรู Porsche Taycan รถไฟฟ้าสปอร์ตคาร์ 4 ประตู ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.19 ล้านบาท ให้กับตัวเอง เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้า โดยงานนี้สาวเจนนี่ก็ได้ควงแขน “ยิว ฉัตรมงคล” สามี และ “น้องยูจิน” ลูกสาวสุดที่รักไปแชะภาพร่วมเฟรมกับรถหรูคันงามลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า



“ฝันให้ไกล ไปให้ถึง Porsche คันแรก ในวัย 28 ปี ที่ทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้ ก็เพื่อสิ่งนี้เลยค่ะ เจอกันเร็วๆ นี้ ลูกสาวคันใหม่ ของแม่เจน ของวันเกิดล่วงหน้าให้ตัวเองในปีนี้”

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับความเก่ง ความขยัน และของขวัญชิ้นล่าสุดของคุณแม่คนสวยกันอย่างคับคั่ง