“ใหม่ ดาวิกา” ไม่เสียเวลายึดติดอดีต ส่วนใครที่ไม่ชอบก็ขอให้มีชีวิตที่ดี-มีความสุข

2023-06-09 14:30:52

“ใหม่ ดาวิกา” ไม่เสียเวลายึดติดอดีต ส่วนใครที่ไม่ชอบก็ขอให้มีชีวิตที่ดี-มีความสุข

Advertisement


จงเข้มแข็งและกล้าหาญ “ใหม่ ดาวิกา” มองไปข้างหน้าไม่เสียเวลายึดติดอดีต ส่วนใครที่ไม่ชอบก็ขอให้มีชีวิตที่ดี-มีความสุข จนไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกัน

โดนบูลลี่และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างที่ไม่ตรงใจใครหลายคนมาหลายต่อหลายครั้ง จนในทุ่สุดซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ก็ไม่ไหวออกโรงฟาดชาวเน็ตชอบบูลลี่ ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความเชือดนิ่มๆ กลางอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วรอบหนึ่ง 

“ใหม่ ดาวิกา” ติงพวกชอบบูลลี่ โลกนี้มีความแตกต่างมากมายเรื่องรูปร่างหน้าตา ควรเคารพและยอมรับ 

สวย รวย เก่ง “เจนนี่” ถอย Porsche เปย์ตัวเองในวันเกิด 28 ปี

ซูมรัวๆ “เบส” นุ่งบิกินีเหลืองเสิร์ฟแซ่บอีกเซต “จีน่า” ลั่นกลางคอมเมนต์วงการนี้เข้าแล้วออกยาก





และล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย. 2566) “ใหม่ ดาวิกา” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งในลุคสวยเฉี่ยวสุดเฟี้ยวและสุดแซ่บ ในชุดเดรสดีไซน์แหวกเว้าแซ่บเวอร์ พร้อมกับระบุแคปชั่นกำกับว่า...



“Be strong and brave มองไปข้างหน้าอย่ายึดติดกับอดีตให้มากใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากเป็นใช้ชีวิตให้มีความสุข Mental health เป็นเรื่องที่สำคัญและใกล้ตัวมากกว่าที่คิดและฉันก็เป็นคนนึงที่กำลังต่อสู้กับมันแล้วอยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะมีอะไรเข้ามาคุยกันใน open chat @davikahstand ได้มาแชร์กันนะ

ใครที่ไม่ชอบเราเราขอให้เหล่าคนนั้นมีชีวิตที่ดีมีชีวิตที่มีความสุขจนเขาไม่ต้องมายุ่งกับเราอีก มันคงไม่ยากมากนักแค่เธอไม่ต้องคิดถึงเราบ่อยๆ”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวใหม่กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : davikah