หวานเวอร์ภาพคู่ “เจโต-เต้ย” ชอตกอดเอวน่ารักดีต่อใจสยบข่าวลือ !

2023-06-12 15:35:46

หวานเวอร์ภาพคู่ “เจโต-เต้ย” ชอตกอดเอวน่ารักดีต่อใจสยบข่าวลือ !

Advertisement

  
สยบข่าวลือที่โดนโยง “เจโต ปณิธิ” หย่อนซีนหวานคู่ “เต้ย จรินทร์พร” ชอตกอดเอวน่ารักดีต่อใจ จนแฟนๆ แห่ไลก์-แห่เมนต์ กันรัวๆ

อีกหนึ่งคู่ที่เปิดตัวว่าคบหากันมาพักใหญ่แต่ก็ไม่ค่อยมีโมเมนต์อวดความหวานหรือภาพคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันสักเท่าไหร่นัก สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวย “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และแฟนหนุ่มนอกวงการ “เจโต ปณิธิ” ซึ่งจากกรณีที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นนี้ ก็ทำให้ทั้งคู่ถูกโยงประเด็น นางเอกร่างเล็กเลิกแฟนนอกวงการที่เพิ่งเปิดตัวกัน ก่อนที่ทางสาวเต้ยจะออกมาเปิดใจยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังรักกันดี

“ดิว” อวดโฉม “น้องไซลาส” อายุครบ 10 เดือน นับวันยิ่งน่ารักน่าหลง 

“แต้ว” โผล่ให้กำลังใจ-แนะนำ “ใหม่” หลังขอวิธีรับมือคอมเมนต์แย่ๆ – คนพลังลบ 

“แอร์ ภัณฑิลา” อวดโฉมลูกน้อยในครรภ์ ตื่นเต้นอีก 2 เดือนกว่าๆ จะได้เจอกันแล้ว




กระทั่งล่าสุด (11 มิ.ย. 2566) ทางด้าน “เจโต” ก็ได้ออกมาเปิดโหมดฟินให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่น หลังจากที่โพสต์ภาพหวานร่วมเฟรม “เต้ย จรินทร์พร” ลงอินสตาแกรม แถมยังมีชอตน่ารักดีต่อใจอย่างกอดเอวแฟนสาวจากทางด้านหลังมาให้แฟนๆ ยิ้มแทบไม่หุบอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ทาง “เต้ย จรินทร์พร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของแฟนหนุ่มว่า “Yayyyyyyyyyyyy”



งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างปลื้มปริ่มดีใจกดไลก์รัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมความน่ารักแสนหวานของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่างานนี้เป็นการสยบข่าวลือที่โดนโยงได้แบบสุดหวานเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : jeto88 , toeyjarinporn