“ดิว อริสรา” ควงสามีลัดฟ้าเที่ยวยุโรป แฟนๆ ลุ้นทริปนี้ต้องมีเบบี๋คนที่ 2 แล้ว

2023-06-13 18:00:21

“ดิว อริสรา” ควงสามีลัดฟ้าเที่ยวยุโรป แฟนๆ ลุ้นทริปนี้ต้องมีเบบี๋คนที่ 2 แล้ว

Advertisement

 
สามีขอมีเวลาส่วนตัว “ดิว อริสรา” เผยน่ารักชวนอิจ “เซบาสเตียน” ชวนเกี่ยวก้อยแอบลูกเที่ยวยุโรป แฟนๆ ส่งคอมเมนต์เชียร์สนั่นทริปนี้เบบี๋คนที่ 2 ต้องมาแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชีวิตดี๊ดีจนหลายๆ แอบอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับนางร้ายคนสวยอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเผยข่าวดีว่าได้ชนะคดีฟ้องหมิ่นกับคู่กรณีไปหยกๆ และล่าสุด (13 มิ.ย. 2566) สาวเจ้าก็ได้โพสต์ภาพสวยฉ่ำบนเครื่องบิน ขณะที่เกี่ยวก้อยกับ “เซบาสเตียน ลี” สามีสุดที่รัก แอบ “น้องไซลาส” ลูกชายวัย 10 เดือน ไปสวีตหวานฉลองวันเกิดที่เมืองเอเธนส์ ประเทศกรีซ  

“ฮาน่า” นุ่งทูพีซฟ้าสดใสแซ่บขยี้ใจจนหวานใจต้องเมนต์เบรก 

“หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพคู่ “น้องณิริน” เผยข้อความสตรอง เป็นแม่ไม่มีคำว่าอ่อนแอ 

“ต่าย ชุติมา” ฟาดสำนักข่าวมั่วไปเรื่อย หลังมโนว่าเปิดหน้าหนุ่มที่ขอแต่งงาน





โดยงานนี้สาวดิวก็ได้เขียนคปชั่นบอกชวนอิจฉาเบาๆ ว่า “Due and Seb Birthday Trip Begins วันเกิดปีนี้เซปไม่ขออะไรมาก...ขอแค่ทริปวันเกิด ที่มีเวลาส่วนตัวกัน 2 คนพอออ @jetsetseb กล่าววว #แอบต้าวก้อนมาฉวีทที่ยุโรป”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่คอมเมนต์ทั้งแอบอิจฉาในความน่ารักและลุ้นให้ทั้งคู่มีทายาทคนที่ 2 กลับมาด้วยกันอย่างคึกคัก เช่น “น่ารักกกกกก”, “น่ารักกก วันเกิดปีนี้ป้าขอหลานอีกคนจากทริปนี้ได้มั่ยยย ครับ”, “อิจจจจ มีความแฟนอยากอยู่ด้วย 2 คนในวันสำคัญ”, “หรือว่าคุมพ่ออยากจะมีน้องให้ต้าวไซลาส”, “น้องไซลาสต้องมาเเล้ว”, “คนที่ 2 ต้องมาแล้ว”, “ไซลาสอยากมีน้องสาวค่ะแม่ดิว”, “น่ารักจังเลยค่าา”, “ต้องมีน้องให้ไซลาสแล้วทริปนี้”, “น้องไซต้องมาแล้วววว” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara