“เอ็ม บุษราคัม” ซัดผู้ใหญ่ใจร้ายแซะได้กระทั่งเด็ก สุดทนไล่ไปศัลยกรรมหัวใจ-ดีท็อกซ์ความคิด !

2023-06-14 18:10:42

“เอ็ม บุษราคัม” ซัดผู้ใหญ่ใจร้ายแซะได้กระทั่งเด็ก สุดทนไล่ไปศัลยกรรมหัวใจ-ดีท็อกซ์ความคิด !

Advertisement


ไม่เลิกขยี้ปมแม่ศัลยกรรม “เอ็ม บุษราคัม” ลำไย ! ซัดผู้ใหญ่ใจร้ายแซะได้กระทั่งเด็ก สุดทนไล่ไปศัลยกรรมหัวใจ-ดีท็อกซ์ความคิด !

เรียกได้ว่าได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคอมเมนต์ว่าแซะอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกสองคนดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดังอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกโรงซัดกลับกับคนที่ว่าแซะเธอปมศัลยกรรมไม่เลิกราอีกแล้ว แถมครั้งนี้ยังทำเอาคุณแม่คนสวยปรี๊ดหนักมาก เพราะกระทั่งลูกสาวอย่าง “น้องนาฬิกา-น้องณเวฬา” ก็ยังไม่วายโนแซะไปด้วย 

“อุ้ม ลักขณา” เผยคลิปชวนเอ็นดู “น้องดิสนีย์” ปล่อยโฮในอ้อมกอดไม่อยากให้หม่าหม๊าตาย ! 

“น้องเหนือ ดิสรยา” เผยลุคดินเนอร์ ในชุดเว้าหน้า-เว้าหลัง แซ่บจัดหนักจัดเต็มมาก 

“ก้อย” เปิดนาที “ตูน” ดีใจเก็บทรงไม่อยู่ หลังรู้เบบี๋คนที่ 2 มาทันเวลา 





โดยงานนี้ “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้โพสต์ในลุคสวยสับ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายแคปชั่นซัดกลับพสกผู้ใหญ่ใจร้ายเอาไว้ว่า...

“บางทีก็รู้สึกแย่กับคำพูดคนนะ ‘ดีนะที่ลูกได้พ่อ ถ้าได้แม่มานี่แย่เลย’ คือเผ่าพันธุ์ของเรามันแย่มากมายหน้าตาทุเรศทุรังขนาดนั้นเลยหรือไง ? ขอเถียงเลยว่าไม่มีลูกคนไหนที่ได้มาจากพ่อ 100% หรือแม่ 100% ลูกคือส่วนผสมที่ลงตัวของพ่อกับแม่



และลูกของเอ็มก็มีความน่ารักในแบบฉบับของเค้าที่ละม้ายคล้ายเอ็มอยู่ไม่น้อย ลำไยนะ พูดอยู่ได้ ว่าแม่ศัลย์นู้นโมนี้ ลูกออกมาก็ดั้งแหมบ หน้าหักอยู่ดี …. สาระ!! ไปศัลยกรรมหัวใจและดีท็อกซ์ความคิดตัวเองไป๊ ว่าได้แม้กระทั่งเด็ก ไอ้ผู้ใหญ่ใจร้าย”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่และซัดกลับกับคนที่มีความคิดแย่ๆ กับเด็กๆ กันอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกัน “มด เอ็นดู” คุณแม่ของสาวเอ็มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ฟาดกลับใต้โพสต์ของลูกสาวด้วยว่า... “คนไม่เคยมีครอบครัว ขาดความอบอุ่น 5555 น่าสมเพช ใครๆ ก็ไม่ต้องการ ใครๆ ก็ไม่เอา เลยมาอิจฉาครอบครัวคนอื่น หนอนหนูจริงๆ อย่าสนใจหนอนหนู”





ขอบคุณอินสตาแกรม :  emmeemm