“แอร์ ภัณฑิลา” เล่าปลื้มลูกน้อยตัวโตเร็วมาก หลังอุ้มท้อง 7 เดือน ลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น

2023-06-16 14:30:42

“แอร์ ภัณฑิลา” เล่าปลื้มลูกน้อยตัวโตเร็วมาก หลังอุ้มท้อง 7 เดือน ลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น

Advertisement

 
สวยไม่สร่าง “แอร์ ภัณฑิลา” อุ้มท้องโต 7 เดือน พาเบบี๋ในครรภ์ลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น ว่าที่คุณแม่เล่าปลื้มลูกน้อยเริ่มโชว์ตัว-ตัวโตเร็วมาก

เรียกได้ว่าเริ่มนับนิ้วถอยหลังรอเจอเบบี๋คนแรกแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องโตอายุครรภ์ 7 เดือน บินลัดฟ้าพาลูกน้อยไปเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศเย็นๆ และสดชื่นที่ประเทศญี่ปุ่น 

“พี่สาวโอบ” โพสต์เดือดปมจบความสัมพันธ์ หลังน้องชายเลิกแฟน

“เอ ทินพันธ์” โพสต์แซว “แอน” ชีวิตต้องมีสีสัน หลังแอดมิตรอผ่าตัดครั้งแรก 

“เจนี่” สวมบราอวดอกดูม-หุ่นเป๊ะ ภาพสะท้อนแซ่บเวอร์แทบไฟลุกท่วม




ซึ่งแน่นอนว่าทริปนี้ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ขยันอัพเดตภาพสวยๆ ชิลล์ๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด (15 มิ.ย. 2566) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้โพสต์ภาพโชว์หน้าท้องโตๆ ให้ได้เห็นอย่างชัดเจน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“พี่ๆ เห็นหนูยัง… เบบี๋เริ่มโชว์ตัวแล้วน้าาา ตัวโตเร็วมากกกค่ะ.. พรุ่งนี้ครบ 7 เดือนแล้วน้าาา… หนูมาเที่ยวเจออากาศเย็นๆ หนูชอบมากก็ดิ้นใหญ่เลย… ตอนนี้มองข้างหลังเหมือนยังไม่ท้อง หันมาปุ๊บ!! พุงยื่นแล้วจ้ะ 5555 #27week6dayspregnant #bunnyaire #อ่อแอร์เอง #hokkaido”




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวยไม่สร่างของคุณแม่กันอย่างคับคั่ง ขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความตื่นเต้นที่ได้เห็นพัฒนาการการเติบโตของเบบี๋น้อยในครรภ์สาวแอร์กันยกใหญ่


ขอบคุณอินสตาแกรม :  bunnyaire