“กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก ด้าน “ดิว” ขอบคุณซึ้งเพื่อนผู้เป็น 1 ในกำลังใจและเบื้องหลังความสำเร็จ

2023-06-16 15:45:17

“กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก ด้าน “ดิว” ขอบคุณซึ้งเพื่อนผู้เป็น 1 ในกำลังใจและเบื้องหลังความสำเร็จ

Advertisement

 
มิตรภาพกว่า 20 ปี “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เผยข้อความซึ้งอวยพรวันเกิดเพื่อนรักเพื่อนซี้ ด้าน “ดิว อริสรา” ขอบคุณซึ้งเพื่อนผู้เป็น 1 ในกำลังใจและเบื้องหลังความสำเร็จ

เป็นหนึ่งคู่เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่รวมทุกข์ ร่วมสุข กันมาเนิ่นนานกว่า 20 ปี เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่พอถึงวันสำคัญหรือวันพิเศษสองสาวเพื่อนซี้ก็มักจะโมเมนต์น่ารักปนซึ้งออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอด

“ดิว อริสรา” คัมแบ็ก นั่งชิลล์อวดความแซ่บ-ขาวสว่าง ริมทะเลกรีซ 

“เอ ทินพันธ์” โพสต์แซว “แอน” ชีวิตต้องมีสีสัน หลังแอดมิตรอผ่าตัดครั้งแรก

“แอร์ ภัณฑิลา” เล่าปลื้มลูกน้อยตัวโตเร็วมาก หลังอุ้มท้อง 7 เดือน ลัดฟ้าเที่ยวญี่ปุ่น





อย่างล่าสุด (15 มิ.ย. 2566) สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เปิดโพสต์ร่ายข้อความสุดซึ้งถึงสาวดิว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด โดยงานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้โพสต์ภาพสมัยวัยละอ่อนคู่เพื่อนรักลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนคปชั่นเผยความในใจเอาไว้ว่า...

“Enjoy your day, I love you so much, and I look forward every day to bond with you. May you enjoy your birthday because you truly deserve to be happy! My soul sister Happy Birthday ทุกปีกูจะเป็นคนสุดท้ายที่อวยพร ปีนี้ช้านิดเพราะเพิ่งไลฟ์เสร็จ 20 กว่าปีที่อวยพรกันมาตลอด รักมึงมากปีนี้เพื่อนเป็นแม่ที่มีรอยยิ้มสดใส มีครอบครัวและมีสามีที่อบอุ่น มีทุกอย่างที่ทำให้เพื่อนอย่างฉันภูมิใจมาก อยู่หัวเราะด้วยกันแบบนี้ไปจนแก่นะเราต่างเป็นครอบครัวให้กันและกันตลอดไปกูจะพูดกับมึงแบบนี้ไปทุกปีว่ากูอยู่ตรงนี้เสมอหันมานะเมื่อไหร่จะเจอแน่นอน รวยปังสุดๆไปเลยยยปีนี้ รักมึง รอยยิ้มของมึงมีค่ากับกูเสมอ :) มึงเก่งมากเพื่อนรัก”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับสาวดิวและไม่วายชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่อย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “ดิว อริสรา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อนรักอย่างสุดซึ้งเช่นเดียวกันว่า... “ทุกปีก็จะมาแบบมีคุณภาพเสมอ ถ้ามึงพูดว่า "กูคือความภาคภูมิใจของมึง" กูก็จะบอกมึงว่า "มึงคือหนึ่งในกำลังใจของกู" และเบื้องหลังความสำเร็จของกูในทุกๆ ก้าวมึงคือ 1 คนในนั้นที่กูมีและจะไม่ลืม ... ขอบคุณมากเพื่อนรัก 20 ปีแล้วหรา รักมึงและเช่นกันช้านนนก็อยู่ตรงนี้เสมอออออทูวววววววววววววว”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  duearisara ,  gggubgib15