ส่องออร่า “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” บอกเลยยิ่งโตยิ่งสวย

2023-06-17 16:00:26

ส่องออร่า “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” บอกเลยยิ่งโตยิ่งสวย

Advertisement


หวานละมุน “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” ในงานละครเวที พิษสวาท เดอะมิวสิคัล บอกเลยยิ่งโตยิ่งสวย

ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและมีผลงานมาให้แฟนคลับได้ติดตามต่อเนื่องตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นจิ๋วมากความสามารถอย่าง “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ” ที่เผลอแป๊บๆ ตอนนี้ก็อายุ 11 ขวบแล้ว ซึ่งนอกจากจะมีความสามรถทางด้านวงการที่ไม่ธรรมดา น้องอินเตอร์ก็ยังเป็นที่รักของเหล่าพี่ๆ นักแสดง คนบันเทิง และแฟนคลับอีกด้วย 

“แมท ภีรนีย์” ชีวิตติ่งคอมพลีท หลัง “บอล ภราดร” โผล่ชมกลางไอจี

“ก้อย รัชวิน” ปล่อยชอตเด็ดชวนเอ็นดู “น้องทะเล” เตะเสยคาง “พ่อตูน” เต็มๆ



เกินต้านสุดพลัง “เจนี่” นุ่งบิกินีจิ๋วนอนอวดหุ่นแซ่บสับ ทำภูฏานร้อนฉ่าไฟลุก 



ล่าสุด “น้องอินเตอร์” ก็ได้อวดโฉมเสิร์ฟความสวยหวานออร่าฟุ้งกระจายให้ได้ชมทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้ไปร่วมชมละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี พิษสวาท เดอะมิวสิคัล พร้อมกับเผยความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า “#พิษสวาทเดอะมิวสิคัล ดีใจได้เจอพี่ๆนักแสดงที่น่ารักทุกคน เจอลุงสันต์ผู้กำกับพิษสวาทเวอร์ชั่นทางทีวี แบบว่าจะกลับไปดูละครย้อนหลังอีกสักรอบ และละครเวทีคือดีย์จริงๆ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกฝ่ายและแฟนคลับที่น่ารักๆทุกคนด้วยนะคะ”



หลังจากที่ได้เห็นความสวยออร่าของน้องอินเตอร์แล้วนั้น บรรดาแฟนคลับทั้งหลายต่างก็เข้ามากดไลก์รัวๆ ละคอมเมนต์สาดคำชื่นชมกันอย่างคับคั่ง ฉายแววความสวยหวานละมุนดีต่อใจ แถมยังเก่งแต่นี้เด็กอย่างนี้ เชื่อว่าในอนาคตคงไม่วายเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยอีกหนึ่งคนแน่ๆ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  inter_rungrada