“แพท ณปภา” พกความแซ่บเช็กอินอัมพวา คว้าบิกินีตัวน้อยเล่นน้ำคลายร้อน

2023-06-18 16:15:35

“แพท ณปภา” พกความแซ่บเช็กอินอัมพวา คว้าบิกินีตัวน้อยเล่นน้ำคลายร้อน

Advertisement

 
แจ่มมาก “แพท ณปภา” พกความแซ่บเช็กอินอัมพวา สลัดผ้านุ่งบิกินีตัวน้อยเล่นน้ำคลายร้อน มองมุมก็เป๊ะปังแซ่บเวอร์


ขยันหาที่เที่ยวพักผ่อน พร้อมกับหย่อนภาพสวยแซ่บแบบชิลล์มาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมทุกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จริงๆ สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่งสุดสตรองอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” อย่างล่าสุด สาวแพทก็ได้แท็กทีมกับ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนที่อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 

เกินต้านสุดพลัง “เจนี่” นุ่งบิกินีจิ๋วนอนอวดหุ่นแซ่บสับ ทำภูฏานร้อนฉ่าไฟลุก 

“ก้อย รัชวิน” ปล่อยชอตเด็ดชวนเอ็นดู “น้องทะเล” เตะเสยคาง “พ่อตูน” เต็มๆ 

ส่องออร่า “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” บอกเลยยิ่งโตยิ่งสวย





ซึ่งทริปนี้แม่แพทก็ยังได้เสิร์ฟภาพน่ารักน่าชื่นชม ขณะที่เจ้าตัวนุ่งพาถุงพา “น้องเรซซิ่ง” ทำบุญใส่บาตรตอนเช้ามาให้แฟนๆ ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง

ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าจะได้เปิดโหดแซ่บในวันผักผ่อน ด้วยภาพท่อนบนสวมเสื้อแขนยาวสีดำ และท่อนล่างนุ่งบิกินียืนโพสท่าสวยๆ ชิลล์ๆ ในห้องพักมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาตาลุกอีกด้วย



และล่าสุด (18 มิ.ย.2566) “แพท ณปภา” ก็ได้เปิดโหมดโชว์เซ็กซี่แบบจัดเต็มในชุดบิกินีตัวน้อยสีสันสดใสสะดุดตา พร้อมกับโพสท่าอวดหุ่นเป๊ะ ทั้งอกอึ๋ม-บั้นท้ายเด้ง เรียกได้ว่ามองมุมไหนก็แซ่บเซี๊ยะสุดๆ พร้อมกันนี้สาวแพทก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “อากาศมันร้อน #เล่นน้ำหน่อย”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับที่ผ่านมาเห็น ต่างไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชมความแซ่บพร้อมกับสาดไฟลุกซูฮกคุณแม่ลูกหนึ่งกันรัวๆ เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa