แม่ขอร้อง “ต่าย ชุติมา” วอนหยุดนั่งเทียนเขียนข่าวมั่ว ปมคนคุยใหม่ !

2023-06-18 16:40:00

แม่ขอร้อง “ต่าย ชุติมา” วอนหยุดนั่งเทียนเขียนข่าวมั่ว ปมคนคุยใหม่ !

Advertisement

 
หัวจะปวดกับข่าวมั่ว ! “ต่าย ชุติมา” วอนหยุดนั่งเทียน ปมมีคนคุยใหม่ ลั่นถือว่าแม่ขอร้อง

เรียกได้ว่ายังคงโดนจับตาเรื่องหัวใจ ไม่ว่าจะกับทั้งหนุ่มคนใหม่ และอดีตสามีดีกรีว่าที่นายกฯ คนที่ 30 อย่าง “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” อยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ที่ไม่จะขยับตัวทำอะไรก็ไม่วายโดนโฟกัสเรื่องรีเทิร์นรักเก่า และจับประเด็นเรื่องความอยู่ตลอด  

“แพท ณปภา” พกความแซ่บเช็กอินอัมพวา คว้าบิกินีตัวน้อยเล่นน้ำคลายร้อน 

“กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก ด้าน “ดิว” ขอบคุณซึ้งเพื่อนผู้เป็น 1 ในกำลังใจและเบื้องหลังความสำเร็จ

 โมเมนต์เกิด “เกรท-แมท” คอมเมนต์จีบกันออกสื่อ ? ชวนแฟนๆ ปลื้มแทบยิ้มไม่หุบ





ล่าสุด (17 มิ.ย. 2566) “ต่าย ชุติมา” ก็ได้ออกมาฟาดสำนักข่าวรายหนึ่งที่นั่งเทียนเขียนข่าวจับประเด็นปมความรัก พร้อมกับพาดหัวข่าวชวนสนใจเอาไว้ว่า “หมดโอกาสคืนดีกันแล้ว วงในเผย คนคุยใหม่ ต่าย ชุติมา เป็นคนนอกวงการ หน้าตาดีหล่อ”

ซึ่งงานนี้ “ต่าย ชุติมา” ฟาดเบาๆ ด้วยการแคปภาพข่าวดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นฝากเอาไว้ว่า “หยุดนั่งเทียนเถอะค่ะ ถือว่าแม่ขอร้องงงงงงงงงนะนะนะนะนะ”



ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามทั้งสาวต่ายและประเด็นหัวใจของนักแสดงสาว ต่างพากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์กันรัวๆ เลยทีเดียว เช่น “ใครเห็นด้วยว่าต้องคืนดีกัน ยกมือขึ้นนน”, “คนคุยใหม่ก็คือคุณพ่อโฉมใหม่นั่นเอง หล่อขึ้น มีลูกเล่นเยอะขึ้น เป็นกำลังใจให้ครอบครัวคุณต่ายคุณทิมน้องพิพิมค่ะ เปิดตัวกันไวๆน้า”, “แม่ต่ายโดนด่าเพราะเพจข่าวพวกนี้้ ฟ้องเถอะ ค่ะมันไม่ยุติธรรมะแบบนี้”, “สำนักไหนไม่มีจรรยาบรรณก็ช่วยกันเลิกติดตามค่ะ เอาให้เจ๊ง”, “มาปฎิเสธแบบนี้ มีความหวังไปอี๊กกกก”, “สนับสนุนให้แม่ฟ้องค่ะ อย่าใจดีกับคนบางประเภทเลย เสนอข่าวไม่สร้างสรรค์เสียจรรยาบรรณไม่ควรมีที่ยืนในวงการสื่อค่ะ หลายทีแล้ว”, “คืนดีกันเลยแม่เอาให้วงในที่เค้าว่าอกแตกไปเลยค่ะเชียรแม่ต่าย”, “เขียนข่าวมั่วซั่ว”, “สงสารแม่ มีแต่ข่าวไรมั่วๆ”, “รักพ่อส้ม แม่ส้มนะคะ”, “แต่ละะวันต้องเจอแต่ข่าวอะไรก็ไม่รู้ แม่ต้องสตรองเบอร์ไหน” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  tye.chutima