ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เตรียมแถลงอาการสามีอย่างเป็นทางการ วอนอดใจรออีกหน่อย

2023-06-18 17:25:20

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เตรียมแถลงอาการสามีอย่างเป็นทางการ วอนอดใจรออีกหน่อย

Advertisement


“คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” วอนอดใจรออีกหน่อย จะแถลงอาการสามีให้ทราบอย่างเป็นทางการ เพื่อจะได้ไม่มีข้อมูลเท็จใดๆ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากครอบครัว

เรียกได้ว่าแฟนๆ ยังคงเฝ้ารอฟังข่าวและติดตามอาการของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หลังจากที่เกิดอาการวูบหมดสติจนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานเป็นเดือน กระทั่งล่าสุด “พี่เอ ศุภชัย” ที่ได้แวะไปเยี่ยมพระเอกหนุ่ม ก็ได้อัพเดตว่าปาฏิหาริย์มีจริงทิศทางในการรักษาดีขึ้น ดีขึ้นจนทางเอดีใจพี่เอน้ำตาไหล 

แม่ขอร้อง “ต่าย ชุติมา” วอนหยุดนั่งเทียนเขียนข่าวมั่ว ปมคนคุยใหม่ ! 

“แพท ณปภา” พกความแซ่บเช็กอินอัมพวา คว้าบิกินีตัวน้อยเล่นน้ำคลายร้อน 

ส่องออร่า “น้องอินเตอร์ รุ่งรดา” บอกเลยยิ่งโตยิ่งสวย 





และล่าสุดวันนี้ (18 มิ.ย. 2566) “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของหนุ่มเอสก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับการเปิดเผยอาการของสามีว่า

“ทางครอบครัวขอขอบคุณ พี่เอ ศุภชัย ที่แวะมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลนะคะ ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมแพทย์ และพี่เอ เพื่อแจ้งอาการของสามีดิฉันให้ทราบอย่างเหมาะสม จะได้ไม่มีข้อมูลเท็จใดๆ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากครอบครัวค่ะ



โปรดอดใจรอและให้เวลาพวกเราอีกหน่อยนะคะ พวกเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในแบบของพวกเราค่ะ ขอบคุณมากที่เข้าใจและยังคงสนับสนุนพวกเรานะคะ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและรอติดตามฟังข่าวดีกันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม :  thekittyway